Vụ 4 người trong gia đình bị bỏng nặng ở Hà Tĩnh: Bố và con nhỏ 9 tháng tuổi đã tử vong

Vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong một gia đình ở xã Thạch Kênh (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) bị bỏng nặng. Sau một thời gian cấp cứu, điều trị nhưng do bị bỏng quá nặng, người bố và con nhỏ 9 tháng tuổi đã tử vong.
Một góc hiện trường vụ cháy xảy ra rạng sáng 21-5-2020
Một góc hiện trường vụ cháy xảy ra rạng sáng 21-5-2020

Chiều ngày 4-6, ông Nguyễn Thiện Chung, Chủ tịch UBND xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết, cháu bé N.N.A.N. (9 tháng tuổi, nạn nhân trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại địa bàn thôn Hòa Hợp, xã Thạch Kênh) sau một thời gian cấp cứu nhưng do bị bỏng quá nặng đã tử vong. Gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về quê tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

 Trước đó, khoảng 1 tuần, nạn nhân N.C.D. (37 tuổi, là bố đẻ của cháu N.N.A.N.) cũng đã tử vong do bị bỏng quá nặng.

 Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 21-5, người dân nghe tiếng kêu cứu tại ngôi nhà của vợ chồng anh Ng.C.D. (tại thôn Hòa Hợp, xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Khi mọi người có mặt tại ngôi nhà này thì phát hiện tại khu vực phòng ngủ ở tầng 1 đang xảy ra cháy, lửa cháy từ chiếc máy điều hòa gắn trên tường lan xuống giường ngủ và các đồ vật xung quanh.

Vụ hỏa họa khiến 4 nạn nhân trong gia đình anh N.C.D. đang nằm ngủ bị bỏng nặng, gồm: Anh N.C.D. và vợ là T.T.N.T. (35 tuổi) cùng 2 người con là N.C.M. (5 tuổi), N.N.A.N. (9 tháng tuổi).

Vụ 4 người trong gia đình bị bỏng nặng ở Hà Tĩnh: Bố và con nhỏ 9 tháng tuổi đã tử vong ảnh 1 Một số tài sản bị cháy sém đen
Ngay sau đó, mọi người đã tìm cách dập lửa, đưa các nạn nhân bị bỏng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Do bị bỏng sâu nên sau khi tiến hành sơ cứu, cả 4 nạn nhân được chuyển tiếp ra bệnh viện ở Hà Nội để cấp cứu, điều trị.

Cháu N.C.M. (5 tuổi) bị bỏng 54% diện tích bỏng sâu độ III, IV toàn bộ ngực bụng, lưng, hai tay, hai chân… Hiện cháu đang được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia.

Riêng chị T.T.N.T bị bỏng ở vùng mặt, tay và chân. Hiện cũng đang được điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia.

Tin cùng chuyên mục