Vụ bé trai 9 tuổi nghi bị bạo hành: Khởi tố bị can đối với người cha và bà nội

Qua giám định, cơ quan công an xác định bé T.V.A. bị thương tích 11% và nghi can gây nên các vết thương chính là cha ruột và bà nội của nạn nhân.  

Liên quan vụ cháu T.N.A. (9 tuổi, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk), bị cha và bà nội bạo hành, ngày 25-7, Công an Huyện Cư Kuin cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Văn Dũng (bố ruột cháu A.) và bà Trần Thị Trang (bà nội cháu A.) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo Công an huyện Cư Kuin, quá trình giám định xác định cháu A. bị thương tích 11%. Qua điều tra, cơ quan công an xác định Dũng và bà Trang là nghi can gây ra thương tích cho cháu A. Do đó, cơ quan công an đã thực hiện khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 2 bị can trên để phục vụ công tác điều tra.

Cháu A. đang được điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương trên người
Như Báo SGGP đã thông tin, trước đó, ngày 3-7, cháu A. được người thân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin điều trị với nhiều vết thương ở đầu, bụng, tay, chân… nghi do cha ruột và bà nội bạo hành.
Tại bệnh viện, cháu A. cho biết đã bị cha và bà nội đánh rất nhiều lần. 
Vụ bé trai 9 tuổi nghi bị bạo hành: Khởi tố bị can đối với người cha và bà nội ảnh 2 Cháu A. bị gãy tay và nhiều vết bầm tím nghi do cha và bà nội gây nên
Chị D.T.H (mẹ ruột cháu  A.) cũng cho biết, chị và anh Dũng kết hôn năm 2012. Tuy nhiên, sau khi cháu A. vừa ra đời thì hai thường xuyên mâu thuẫn nên ly hôn. Chị H. ôm con về sống với ông bà ngoại. Đến cuối năm 2021, chị H. ra TP Đà Nẵng làm việc. Cháu A. muốn về ở với cha và được chị đồng ý. Tuy nhiên, trong thời gian sống cùng cha và bà nội, cháu A. đã liên tục bị cha và bà nội bạo hành phải nhập viện điều trị.

Tin cùng chuyên mục