Vụ cháy nhà ở quận Bình Tân: 1 người đã tử vong

Trong số những người mắc kẹt trong căn nhà 2 tầng trên đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM vào sáng 31-5, đã có 1 nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng.
Lực lượng chức năng dùng xe thang giải cứu những người mắc kẹ trong căn nhà
Liên quan đến vụ “Giải cứu 7 người trong căn nhà 2 tầng bốc cháy ở quận Bình Tân” như Báo SGGPO đã thông tin, chiều tối ngày 31-5, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị có liên quan khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Theo điều tra, sáng cùng ngày, lực lượng PCCC TPHCM nhận tin báo cháy xảy ra ở căn nhà 1 tầng trệt và 2 lầu trên đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM.

Vụ cháy nhà ở quận Bình Tân: 1 người đã tử vong ảnh 2 Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy

Nhận tin, Công an quận Bình tân cùng lực lượng PCCC TPHCM đã huy động hàng chục xe chữa cháy và hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt chữa cháy, cứu những người mắc kẹt bên trong căn nhà.

Vụ cháy nhà ở quận Bình Tân: 1 người đã tử vong ảnh 3 Lực lượng chức năng giải cứu những người mắc kẹt trong căn nhà ra bên ngoài

Sau ít phút lực lượng chức năng đã tiếp cận đưa 7 người mắc kẹt bên trong ra ngoài và chuyển cấp cứu điều trị.

Trong số các nạn nhân có anh Đ.V.C. (SN 1980), Nguyễn Thị H. (SN 1993) được chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu điều trị. Hai con của anh Đ.V.C. là Đ.N.Ph. (SN 2010), Đ.L.Ph.T. (SN 2009) được đưa vào Bệnh viện Nhi Đồng 1 điều trị.

Còn cha của anh Đ.V.C. và 1 người khác sơ cứu ở 1 phòng khám đã dần hồi phục. Riêng anh Đ.V.C. do vết thương qua nặng đã tử vong ở bệnh viện.

Như Báo SGGPO đã thông tin, khoảng 6 giờ 45 cùng ngày, người dân sinh sống ở đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM phát hiện khói lửa bốc cháy dữ dội ở 1 căn nhà 2 tầng trên con đường này nên hô hoán.

Nhiều người trong căn nhà nghe tiếng hô hoán báo cháy tìm cách thoát ra bên ngoài nhưng không được. Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội. Nhiều người dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công.

Nhận tin, lực lượng chức năng đã có mặt chữa cháy cứu 5 người mắc kẹt bên trong ra bên ngoài đưa đi cấp cứu điều trị. Riêng 2 người còn lại mắc kẹt được lực lượng hướng dẫn thoát nạn cầu thang bộ ra ngoài an toàn.

Hiện trường căn nhà bị cháy 1 trệt 2 lầu, 1 sân thượng, diện tích cháy 50m2/180m2, lực lượng bảo vệ không cho cháy lan các căn nhà xung quanh.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được công an điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục