Vụ cháy quán karaoke đặc biệt nghiêm trọng tại Bình Dương: Giây phút hoảng loạn của người thoát chết

Đến trưa 7-9, lãnh đạo tỉnh Bình Dương cùng lực lượng PCCC-CHCN công an tỉnh Bình Dương, TP Thuận An vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường, triển khai các biện pháp chữa cháy, cứu người bị nạn tại quán karaoke AP (phường An Phú, TP Thuận An).
Vụ cháy quán karaoke đặc biệt nghiêm trọng tại Bình Dương: Giây phút hoảng loạn của người thoát chết ảnh 1 Các nạn nhân thoát nạn đang được điều trị tại bệnh viện 
Do hậu quả vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng, sáng cùng ngày, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã cử Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng, trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường.
Theo ghi nhận, đến 11 giờ trưa, khói vẫn bốc lên ở một số vị trí trong quán Karaoke AP, hàng chục cán bộ chiến sĩ trực tiếp vào hiện trường cứu hỏa, tuy nhiên do sức nóng và không gian khép kín, hiện còn 1 vị trí là kho chứa chưa thể tiếp cận.
Gương mặt còn chưa hết hoảng sợ, chị N.T.Q. (28 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp), cho biết: Khuya ngày 6-9, khi đang ngủ ở phòng nhân viên thì nghe tiếng tri hô, kêu mọi người thoát ra ngoài do cháy, vừa ra khỏi phòng thì khói mù mịt, không nhìn thấy đường đi, may mắn có người nào đó kéo ra ngoài, khi tỉnh dậy đã thấy nằm trong bệnh viện. “Tôi còn một người bạn làm cùng, bị thương nặng đã được chuyển lên tuyến trên điều trị, giờ tôi vẫn chưa hết hoảng loạn, tưởng mình không qua khỏi”- Q. chia sẻ.
Nằm cạnh giường bệnh của Q., chị T.T.B. (32 tuổi, tạm trú TP Thuận An), cho biết: Sau khi vào hát được hơn 1 tiếng ở lầu 2 thì nghe tiếng kêu cháy của nam nhân viên phục vụ, sau đó được người này (chưa rõ danh tính) hướng dẫn thoát ra ngoài, nhưng do khói và nóng nên phải chạy ngược lên sân thượng, may mắn lúc đó lực lượng PCCC có mặt, triển khai xe thang, đưa nhiều người thoát xuống an toàn. 
Vụ cháy quán karaoke đặc biệt nghiêm trọng tại Bình Dương: Giây phút hoảng loạn của người thoát chết ảnh 2 Khu vực xảy ra hoả hoạn đang được phong toả
Sáng cùng ngày, lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Thuận An cũng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo phối hợp cứu hỏa, thăm hỏi các nạn nhân bị thương đang được điều trị tại bệnh viện.
Theo ông Mai Hùng Dũng, suốt từ đêm hôm qua, các lực lượng đã có mặt tại hiện trường để triển khai chữa cháy. Hiện chúng tôi chỉ đạo các lực lượng tiếp tục công tác cứu nạn cứu hộ, tìm kiếm và đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Tin cùng chuyên mục