Vụ hàng trăm nam nữ nghi chơi ma túy tại nhà hàng: 82 người dương tính

Tiến hành kiểm tra nhanh với chất ma túy, công an xác định có 82 người gồm: 48 nam và 34 nữ dương tính.

Nhiều nam nữ trong nhà hàng dương tính với chất ma túy
Nhiều nam nữ trong nhà hàng dương tính với chất ma túy

Như báo SGGP đã thông tin, khoảng 5 giờ sáng ngày 7-10, các chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an TPHCM phối hợp với Công an quận 5 kiểm tra nhà hàng Happy số 139 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TPHCM bắt quả tang nhiều nam nữ trong các phòng đang phê ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, trong 8 phòng của nhà hàng đang có hơn 100 nam nữ thanh niên đang thác loạn trong tiếng nhạc cực lớn. Hầu hết những khách chơi đều có biểu hiện phê ma túy.

Kiểm tra tại chỗ, tổ công tác đã phát hiện nhiều túi ni lông nghi chứa ma túy và nhiều dụng cụ thường được dùng để sử dụng ma túy. Số tang vật này được đưa đi giám định để phục vụ điều tra.

Vụ hàng trăm nam nữ nghi chơi ma túy tại nhà hàng: 82 người dương tính ảnh 1 Có 82 người gồm: 48 nam và 34 nữ dương tính với ma túy
Tổ công tác đã đưa 97 người (57 nam và 40 nữ) về trụ sở làm việc. Tiến hành test nhanh, có 82 người gồm: 48 nam và 34 nữ dương tính với ma túy nên tiến hành lập biên bản xử lý theo quy định.

Ngoài ra, nhà hàng trên cũng bị xử lý về hành vi kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, giữ xe lấn chiếm lòng lề đường và để khách vào sử dụng ma túy.

Tin cùng chuyên mục