Vụ hỗn chiến và nổ súng tại Huế: Thêm nạn nhân thứ 2 tử vong, bắt khẩn cấp nhiều đối tượng

Ngày 6-7, liên quan đến vụ hỗn chiến và nổ súng ở phía Bắc chân đèo Hải Vân (thuộc địa phận thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã có thêm nạn nhân thứ hai tử vong.

Nạn nhân này được xác định là B.H.H. (34 tuổi; trú tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô) tử vong sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Đây cũng là một trong số 5 nạn nhân bị thương nặng trong vụ hỗn chiến phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và Bệnh viện Trung ương Huế từ khuya 2-7.
Riêng nạn nhân Phan Kim K. bị súng bắn trúng ngực tử vong ngay tại chỗ trong vụ hỗn chiến vào khuya 2-7.

Như vậy, vụ hỗn chiến và nổ súng này đến nay đã có 2 người chết và 4 người bị thương nặng.

Vụ hỗn chiến và nổ súng tại Huế: Thêm nạn nhân thứ 2 tử vong, bắt khẩn cấp nhiều đối tượng ảnh 1 Khu vực xảy ra vụ hỗn chiến khiến 6 người thương vong 

Một nguồn tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, liên quan đến vụ hỗn chiến và nổ súng này, cơ quan công an đã thu giữ các vật chứng gồm 1 cây súng hơi PCP có ống ngắm, màu đen, thân súng có hình ngôi sao, chữ "Tactical"; 1 cây rựa, 2 mã tấu, 1 rìu sắt, 1 tuýp sắt, 1 tuýp inox. Đồng thời tiến hành bắt khẩn cấp 10 đối tượng có liên quan đến vụ án để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Ngoài ra, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 23 giờ ngày 2-7, trên tuyến QL1A dẫn lên đèo Hải Vân (thuộc tổ dân phố Hải Vân, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế), nhóm của Phan Kim K., Văn Hiếu, Giàu, Banh, Công Hiếu và nhóm của Nguyễn Tấn Vinh (những đối tượng trong hai nhóm này đều trú tại thị trấn Lăng Cô) đã xảy ra hỗn chiến.

Tại đây, hàng chục đối tượng dùng súng hơi, 1 cây rựa, 2 cây mã tấu, 1 rìu sắt, 1 tuýp sắt, 1 tuýp inox… để giải quyết mâu thuẫn.

Trước đó, giữa hai nhóm đối tượng này đã từng xảy ra xích mích.

Tin cùng chuyên mục