Vụ lật thuyền trên hồ Đa Tôn: Tìm thấy thi thể 2 người mất tích

Ngày 10-5, Công an huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) cho biết, sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền khiến 6 người rơi xuống hồ Đa Tôn.

Theo đó, thi thể hai nạn nhân được tìm thấy là ông Nông Văn Đ. (54 tuổi) và ông Nông Văn Ng. (44 tuổi), cùng ngụ huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng). Công an huyện Tân Phú đã phối hợp với các cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân tổ chức mai táng.  

Vụ lật thuyền trên hồ Đa Tôn: Tìm thấy thi thể 2 người mất tích ảnh 1 Người dân đưa người đuối nước vào bờ cấp cứu
Như tin đã đưa, trưa 9-5, ông Trần Thanh Việt (40 tuổi, ngụ ấp Đa Tôn, xã Thanh Sơn, Định Quán, Đồng Nai) tổ chức ăn uống, đón tiếp 5 người thân bên vợ từ Lâm Đồng đến chơi. Sau khi ăn nhậu, khoảng 15 giờ cùng ngày, ông Việt lấy thuyền chở 5 người ra đảo (trên hồ Đa Tôn) thăm văn phòng của Hợp tác xã Đa Tôn.
Khi cách bờ đảo khoảng 100m thì gặp gió lớn, sóng đánh mạnh nước tràn vào làm chìm xuồng, ông Việt cùng 2 người khác được người dân cứu kịp thời; Ông Lý Văn Nổi (51 tuổi, ngụ Lâm Đồng) sau khi bị rơi xuống hồ cũng được lực lượng cứu hộ tìm thấy đưa lên bờ nhưng đã tử vong sau đó.
Riêng ông Đ. và ông Ng. mất tích và đến gần 22 giờ ngày 9-5, lực lượng chức năng mới tìm được thi thể 2 nạn nhân này.

Tin cùng chuyên mục