Vụ “Rước họa khi giảm cân cấp tốc”: Cơ sở thẩm mỹ Emilya vẫn hoạt động

 Cơ sở thẩm mỹ quốc tế Emilya vẫn tiếp tục hoạt động mặc dù đã có quyết định đình chỉ của Sở Y tế TPHCM. 

Trên trang Bạn đọc, Báo SGGP số ra ngày 9-12 có bài: “Rước họa khi giảm cân cấp tốc”, phản ánh về hoạt động thẩm mỹ không phép của cơ sở thẩm mỹ quốc tế Emilya tại TPHCM (gọi tắt là cơ sở Emilya).

Sau khi báo đăng, qua ghi nhận, cơ sở thẩm mỹ này vẫn tiếp tục hoạt động mặc dù đã có quyết định đình chỉ của Sở Y tế TPHCM. Cụ thể, tại số 27B Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1, TPHCM - cơ sở cũ của Emilya, đã “ve sầu thoát xác” thành tên một cơ sở thẩm mỹ khác.

Trong khi đó, cơ sở của Emilya (ở số 515 Lê Hồng Phong, phường 2 quận 10) vẫn ngang nhiên hoạt động mặc dù đã bị Sở Y tế TPHCM ra quyết định xử phạt và đình chỉ hoạt động.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại cơ sở thẩm mỹ Emilya vào sáng 10-12 vẫn có rất nhiều phụ nữ đến tư vấn giảm mỡ bằng phương pháp “Đẩy tinh chất tự nhiên qua lỗ chân lông”; các nhân viên tại đây vẫn tư vấn tiêm tinh chất giảm béo cho khách hàng…  Điều đó cho thấy sự lỏng lẻo trong công tác quản lý, giám sát của địa phương và sự xem thường pháp luật của cơ sở thẩm mỹ trên.

Tin cùng chuyên mục