Vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Thêm 2 nạn nhân tử vong

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai, sáng ngày 7-5, Lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã có mặt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai để thăm hỏi, chỉ đạo ngành y tế cứu người bị nạn. 

Khoảng 10 giờ 15 phút ngày 7-5, người dân đã tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Thêm 2 nạn nhân tử vong ảnh 1 Người dân chống mái tôn lên để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài
Người chết vừa được tìm thấy là nam, tóc dài, người ốm, mặc áo sọc đỏ, quần tây. Vị trí tìm thấy nằm trong đống đổ nát của xưởng chế biến cơ khí của dân, nơi bị chiếc xe tải tông vào.
Vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Thêm 2 nạn nhân tử vong ảnh 2 Đưa thi thể ra ngoài

Theo ông Nguyễn Văn Mười (thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê), người tìm thấy và kéo thi thể nạn nhân ra ngoài cho biết, vào khoảng 10 giờ, nhận được tin từ cơ quan chức năng thông báo còn 1 nạn nhân trong vụ tai nạn chưa tìm thấy nên hàng chục người dân phối hợp với nhà chức tráchtìm kiếm. Người dân khoanh vùng có thể nạn nhân còn lại bị vùi trong đống phân bón nằm trên lề đường hoặc đống đổ nát trong xưởng chế biến cơ khí nên cùng tìm kiếm.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Thêm 2 nạn nhân tử vong ảnh 3 Thi thể được người dân cuốn chiếu, chờ cơ quan chức năng đến đưa đi
 Sau khi lật các bao tải chở phân lên tìm kiếm nhưng không tìm thấy, người dân kéo đến đống đổ nát của xưởng cơ khí, phát hiện dưới đống đổ nát có 1 số bộ phận của xe khách nên họ kéo ra kiểm tra. Kết quả phát hiện thi thể nam thanh niên nói trên. Do xưởng cơ khí bị xe tải tông hư hỏng nên một số người dân dùng tay đẩy chống mái tôn lên, những người khác chui vào kéo nạn nhân ra. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.
Xe cứu hộ đến cẩu xe tải bị nạn

Đến 10 giờ 30 cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Công an vẫn đang được bố trí tại hiện trường để phân luồng giao thông.  Các xe tải khác đã được điều tới hiện trường để bốc dỡ các bao phân trên xe tải bị nạn mang đi.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Thêm 2 nạn nhân tử vong ảnh 5 Người dân tìm kiếm thi thể còn mắc kẹt

Trước đó, theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, hiện đã có 34 ca nhập viện cấp cứu tại bệnh viện này.  Ông Võ Ngọc Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, chỉ đạo ngành y tế tập trung toàn bộ lực lượng y bác sĩ từ các bệnh viện trên địa bàn tỉnh như Bệnh viện Quân y 211, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai... để cấp cứu các nạn nhân một cách tốt nhất.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Thêm 2 nạn nhân tử vong ảnh 6 Nạn nhân đượcc đưa đến viện viện tỉnh. Ảnh: HỮU PHÚC

Ông Mai Xuân Hải, Giám đốc Sở Y tế Gia Lai cho biết, sở đã chỉ đạo các bệnh viện huy động mọi lực lượng, phương tiện để tập trung cứu người bị nạn. Đối với người bị thương, ngành chức năng đang phân loại mức độ bị thương. Ban đầu xác định có 4 người bị thương nặng.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Thêm 2 nạn nhân tử vong ảnh 7 Một nạn nhân cấp cứu tại bệnh viện tỉnh
Đến 8 giờ sáng ngày 7-5, ông Nguyễn Hữu Quế, Giám đốc Sở GT-VT tỉnh Gia Lai cho biết, ông đang vào bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe người bị nạn.
Ông Quế cũng thông tin có thêm 1 nạn nhân trong vụ tai nạn vừa tử vong tại bệnh viện. Như vậy đến nay, vụ tai nạn nói trên đã làm 11 người chết.
Vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Thêm 2 nạn nhân tử vong ảnh 8 Một cháu bé bị thương nằm điều trị tại bệnh viện

Trong khi đó, Theo báo cáo nhanh của Tổng cục đường bộ Việt Nam, xe tải 77C- 13937 chạy tốc độ lúc 4:31:46 (tốc độ cuối cùng) là 105 km/h tại đường Hùng Vương, thị trấn Chư Sê. Trước đó xe này chạy với tốc độ 103 km/h lúc 4:31:40. Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình đã phân công chỉ đạo các đơn vị liên quan sớm vào Gia Lai để phối hợp cùng lãnh đạo tỉnh chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả và thăm hỏi nạn nhân.

Vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Thêm 2 nạn nhân tử vong ảnh 9 Chủ tịch tỉnh Gia Lai có mặt tại bệnh viện để chỉ đạo cứu người

Trước đó, Báo SGGP Online phản ánh, vào khoảng 5 giờ 30 sáng ngày 7-5 trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách và xe tải làm hàng chục người chết và bị thương.

Tin cùng chuyên mục