Vụ thảm sát Las Vegas: Phát hiện chiếc ô tô thứ hai của hung thủ Stephen Paddock

Chiếc ô tô thứ hai của thủ phạm gây ra vụ xả súng đẫm máu ở thành phố Las Vegas của Mỹ tối 1-10 vừa qua đã được phát hiện ở thành phố Reno - cách nơi xảy ra vụ thảm sát khoảng 760 km về phía Tây Bắc.

Theo thông báo của Sở Cảnh sát Las Vegas ngày 5-10, lực lượng chức năng đã xác định được vị trí của chiếc Hyundai đang bị truy tìm do liên quan tới vụ xả súng ở Las Vegas, khi tiến hành lục soát nhà riêng của thủ phạm 64 tuổi Stephen Paddock.

Sở cảnh sát Las Vegas cũng đăng tải công khai hình ảnh chiếc Hyundai Tucson màu đỏ có biển đăng ký ở bang Nevada với biển số NV 114B40 này, nhưng không tiết lộ họ đã phát hiện chiếc xe này khi nào.

Sau thảm kịch xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử hiện đại của nước Mỹ làm hơn 500 người chết và bị thương, cảnh sát đã truy tìm tung tích 2 xe ô tô thuộc sở hữu của Stephen Paddock.

Hung thủ Stephen Paddock
Trước khi phát hiện chiếc Hyundai Tucson này, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy chiếc xe khác của hung thủ - một xe thuộc dòng Chrysler Pacifica Touring, được đăng ký ở Nevada với biển số NV 79D-401, tại bãi đỗ xe của khách sạn Mandalay Bay.

Truyền thông địa phương cho rằng chiếc Hyundai Tucson là do bạn gái của Paddock, bà Marilou Danley, 61 tuổi, sử dụng. Bà Danley đã không có mặt tại Mỹ trong thời gian xảy ra vụ thảm sát.

Kênh tin tức CBS ngày 5-10 cho biết cặp đôi Paddock và Danley đã cùng mua chiếc Hyundai Tucson này tại thành phố Reno vào ngày 1/8 vừa qua.

Tin cùng chuyên mục