Wacom Cintiq Pro 27 dành cho người vẽ chuyên nghiệp

Wacom, thương hiệu Nhật Bản hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất bảng vẽ điện tử, chính thức ra mắt bảng vẽ Wacom Cintiq Pro 27
Wacom Cintiq Pro 27
Wacom Cintiq Pro 27

Đây là một công cụ sáng tạo được phát triển từ sự hợp tác giữa các thành viên trong cộng đồng thiết kế và nghệ thuật toàn cầu, cùng đội ngũ phát triển sản phẩm của Wacom, mang đến trải nghiệm đắm chìm vào từng nét bút trên màn hình bảng vẽ.

Đối với các chuyên gia sáng tạo - Họa sĩ minh họa 2D (2D Illustrators), Họa sĩ dựng hình 3D (3D Modelers), Họa sĩ hoạt hình (Animators), Nhà phát triển trò chơi (Game Developers), hay Chuyên gia dựng kỹ xảo (Virtual Production Artists)… bảng vẽ kỹ thuật số với màn hình rộng cho phép người dùng tương tác liền mạch với nhiều ứng dụng phần mềm sáng tạo, dễ dàng sử dụng nhờ sự đồng bộ với tất cả các thiết bị Wacom.

Cintiq Pro 27 là đại diện cho bước tiến lớn ở hầu hết mọi phương diện quan trọng của một sản phẩm bảng vẽ kỹ thuật số, như:  hiệu suất bút cải tiến, cảm ứng đa điểm, thân thiện với người dùng hơn, tốc độ làm mới nhanh hơn (refesh rate), màu sắc sống động và chính xác. 

Wacom Cintiq Pro 27 dành cho người vẽ chuyên nghiệp ảnh 1
Thiết kế hiện đại, trọng lượng nhẹ và màn hình 27inch mỏng với kích thước nhỏ hơn so với sản phẩm Cintiq Pro 24 là những ưu điểm hút mắt người dùng. Bảng vẽ mới nhất của Wacom kết hợp cùng các mẫu Cintiq Pro 16 và Cintiq Pro 24 mang đến nhiều lựa chọn về kích thước, vừa lòng mọi nhu cầu và không gian làm việc của các chuyên gia sáng tạo.
Cùng với thiết bị là Pro Pen 3. Trải nghiệm thao tác bút trên màn hình Cintiq Pro 27 hoàn toàn khác biệt với Pro Pen 3. Bút với khả năng tùy chỉnh giúp đáp ứng chính xác mọi thói quen làm việc, cho phép người dùng thoải mái sáng tạo trong không gian kỹ thuật số. Ngoài ra, Pro Pen 3 còn được cải tiến khả năng nhận dạng độ nghiêng và tiếp tục kế thừa công nghệ EMR (Electro-Magentic Resonance) nổi tiếng của Wacom với 8.192 lực nhấn và hoạt động không cần pin.
Wacom Cintiq Pro 27 dành cho người vẽ chuyên nghiệp ảnh 2
Ông Faik Karaoglu, Phó chủ tịch điều hành Branded Business Group của Wacom chia sẻ: "Hãy trải nghiệm Cintiq Pro 27 để đắm mình vào không gian sáng tạo chuyên nghiệp với từng đường bút sống động, cảm ứng chạm nhạy bén, độ chuẩn xác cực cao, màu sắc được hiệu chỉnh ngay tại nhà máy, tốc độ làm mới nhanh hơn cùng nhiều tính năng thiết kế khác cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và diễn họa ý tưởng thông qua những đường nét đột phá".
Sản phẩm được chính thức giới thiệu từ tháng 11-2022 thông qua hệ thống Đại lý trên toàn quốc của 2 Nhà phân phối Lê Bảo Minh và Đồ Họa Việt, trên các nền tảng trực tuyến gồm Wacom eStore, Wacom Flagship Store của Lazada, Wacom Official Store ở Shopee, cùng hệ thống cửa hàng Wacom Store tại Việt Nam. Giá bán lẻ đề xuất như sau: Cintiq Pro 27 với giá 98.450.000 đồng và giá đỡ cho thiết bị này với giá 14.388.000 đồng.                                       

Tin cùng chuyên mục