West Brom - Arsenal 3 - 1: Chết bởi tử huyệt

Bóng bổng chính là tử huyệt của Arsenal ở mùa giải năm nay. Và West Brom đã khai thác triệt để yếu kém này giành trọn 3 điểm trước Pháo thủ.

Bóng bổng chính là tử huyệt của Arsenal ở mùa giải năm nay. Và West Brom đã khai thác triệt để yếu kém này giành trọn 3 điểm trước Pháo thủ.

Arsenal (phải) thua tâm phục trước West Brom.

Dù cầm bóng vượt trội hơn 10 phút đầu, nhưng trước hệ thống phòng ngự dày đặc của đội chủ sân Hawthorns, Pháo thủ vẫn bất lực trong việc tìm đường đến khung thành Ben Foster. Thậm chí Arsenal còn nhận bàn thua sau pha đánh đầu của Craig Dawson từ quả phạt góc cánh trái. Đội khách như bừng tỉnh, gây sức ép nên chỉ 3 phút sau, Alexis Sanchez ghi bàn cân bằng tỷ số. West Brom vẫn bình thản thực hiện những pha chống trả. Sau 45 phút đầu, số lần dứt điểm về khung thành của The Baggies còn cao hơn Pháo thủ dù chỉ kiểm soát bóng 22%.

Bước ngoặt xảy ra khi HLV Tony Pulis tung Robson-Kanu vào sân phút 54. Tiền đạo người Xứ Wales ghi dấu ấn bằng pha nâng tỷ số trước khi Dawson hoàn cú đúp đánh đầu, ấn định thắng lợi 3-1.

CHÍ LIÊM

***

Trong các trận đấu của Premier League mùa bóng 2016-2017, người hâm mộ bóng đá Việt Nam theo dõi qua truyền hình không khỏi bất ngờ và thú vị khi dòng chữ "Ton Dong A - Made in Vietnam" xuất hiện thường xuyên trên bảng quảng cáo điện tử tại các sân vận động ở Anh. Được biết đây là mùa bóng thứ 2, thương hiệu Tôn Đông Á xuất hiện tại giải Ngoại hạng Anh, và đó dường như là thương hiệu Việt duy nhất ở thời điểm hiện tại.

Quảng cáo Tôn Đông Á xuất hiện trên sân cỏ nước Anh.

Theo đó, thương hiệu Tôn Đông Á xuất hiện trong các trận cầu đinh của Premier League 2016-2017. Đa số các trận đều có sự góp mặt của những đội bóng thuộc tốp đầu như Manchester United, Arsenal, Liverpool, Tottenham… Thương hiệu Tôn Đông Á xuất hiện 4-8 lần trong mỗi trận, kéo dài tối thiểu 2 phút, được phát sóng trên toàn cầu. Với mong muốn hình ảnh của mình được nhận biết rộng khắp thế giới thì việc chọn phủ sóng toàn cầu là điều đáng khích lệ, mục tiêu trọng tâm mà thương hiệu Tôn Đông Á hướng đến là thông qua kênh quảng bá này để bán sản phẩm nhiều hơn ra thị trường thế giới. Nhờ đó, hiện nay sản phẩm Tôn Đông Á đã và đang được xuất sang một số thị trường như Mỹ, Úc, Nhật...

Quang Trực

Tin cùng chuyên mục