Whydah công bố hàng loạt dự án mới gắn liền metaverse

Hôm nay, tại TPHCM, startup Whydah tiên phong trong lĩnh vực xây dựng và phổ biến các ứng dụng Web3 sử dụng công nghệ blockchain, đánh dấu cột mốc 420 ngày triển khai của dự án Iron Sail và đồng thời công bố 4 tựa blockchain game tiếp theo dự kiến ra mắt trong năm 2023.
Whydah công bố hàng loạt dự án mới
Whydah công bố hàng loạt dự án mới

Cùng với đối tác chiến lược KardiaChain, Whydah thông qua dự án Iron Sail (Iron Sail là một nền tảng Web3 kết nối các dự án game, nơi tập hợp những người tin tưởng vào tương lai của ngành công nghiệp blockchain và cùng đóng góp vào sự phát triển của không gian trò chơi blockchain) sẽ thay đổi những khái niệm cơ bản của sân chơi blockchain game: thay thế play-to-earn bằng create-to-earn. Cơ chế này hoạt động dựa trên nguyên tắc đảm bảo lợi ích của người chơi sẽ tỷ lệ thuận với giá trị mà người đó tạo ra.

Whydah công bố hàng loạt dự án mới gắn liền metaverse ảnh 1
Kể từ tháng 4-2021, những dự án tiền thân của Iron Sail đã trở thành bệ phóng hạt nhân cho cuộc cách mạng blockchain hóa game Việt gia nhập vào sân chơi quốc tế  trên toàn thế giới. Các trò chơi Web3 chất lượng cao tầm cỡ quốc tế giúp game Việt cạnh tranh và thu hút đông đảo người chơi. Chỉ trong 420 ngày, Iron Sail liên tục cho ra 4 tựa game blockchain là Mytheria, Ark Rivals, Overleague, Krabots.
Whydah công bố hàng loạt dự án mới gắn liền metaverse ảnh 2
Bước kế tiếp, trong năm 2023, cùng với các đối tác, Whydah lên kế hoạch ra mắt thêm 4 tựa blockchain game, bổ sung vào danh sách các game được phát triển trên nền tảng công nghệ blockchain trên Iron Sail, tiếp tục hiện thực hóa tầm nhìn của nền tảng này là hướng tới siêu vũ trụ mở metaverse, một tương lai nơi mọi người và mọi thứ được kết nối với nhau trong cả trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến.
Whydah công bố hàng loạt dự án mới gắn liền metaverse ảnh 3
Ông Trí Phạm, Giám đốc điều hành Whydah, đồng sáng lập KardiaChain cho biết: “Sự thành công của Iron Sail là nguồn khích lệ rất lớn cho đội ngũ Whydah tiếp tục hướng về niềm tin nhất quán vào sự phát triển của metaverse và tiềm năng vô hạn của công nghệ blockchain. Metaverse trong định nghĩa của chúng tôi không phải là một không gian ảo, những gì bạn làm trong thế giới thực sẽ phản ánh trong thế giới số và ngược lại”.

Tin cùng chuyên mục