Wowy, Thùy Chi, Hiền Hồ, Chillies, Dế Choắt… "đốt nóng" Làn sóng xanh Party tháng 11

Làn Sóng xanh Party tháng 11 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều màu sắc âm nhạc mới mẻ, trẻ trung cùng sự tham gia của các gương mặt "hot" nhất hiện nay.

Sau thành công của liveshow đầu tiên diễn ra vào cuối tháng 10, đêm thứ hai của Làn Sóng xanh Party sẽ tiếp tục diễn ra vào 26-11. Đây cũng là liveshow cuối cùng nằm trong chiến dịch khởi động đợt bình chọn giải thưởng Làn Sóng xanh 2020. 

Sân khấu tháng 11 sẽ được "đốt cháy" bằng những "tiết mục nóng hừng hực" lần đầu tiên ở Làn sóng xanh. Cụ thể, các chàng trai của ban nhạc Chillies, trong lần đầu đến với Làn Sóng xanh sẽ diễn live band ca khúc mới nhất Qua khung cửa sổ, bài hát đang nằm trong top trending hiện nay. Dĩ nhiên, các bài hát khác mang đậm dấu ấn Chillies cũng sẽ được cống hiến cho khán giả, như là món quà ý nghĩa mà ban nhạc muốn dành tặng fan trong dịp này.

Wowy, Thùy Chi, Hiền Hồ, Chillies, Dế Choắt… "đốt nóng" Làn sóng xanh Party tháng 11 ảnh 1 Chillies lần đầu đến với sân khấu Làn Sóng xanh. Ảnh: FBNS

Vương Anh Tú cũng lần đầu bước lên sân khấu Làn Sóng xanh, thể hiện bản ballad Cuộc gọi nhỡ, ca khúc vừa được ra mắt vào giữa tháng 11. Đây là ca khúc đánh dấu việc Vương Anh Tú chính thức bước theo con đường ca hát với quyết tâm và nỗ lực giảm gần 30kg. 

Wowy, Thùy Chi, Hiền Hồ, Chillies, Dế Choắt… "đốt nóng" Làn sóng xanh Party tháng 11 ảnh 2 Nhạc sĩ - ca sĩ Vương Anh Tú

Sau hơn 3 tháng nam tiến và gây tiếng vang cùng ca khúc Nói chia tay thật khó (tác giả ViruSs), ca sĩ Thùy Chi cũng sẽ lần đầu tiên diễn live ca khúc này với version solo. Nhân tố mới APJ cũng lần đầu góp giọng trong liveshow với 2 bài hit: Ai mang cô đơn đi và Xin cô đơn đi. Cả hai ca khúc này đều đang nằm trong Top 10 Bảng xếp hạng Làn Sóng xanh tháng 11.

Wowy, Thùy Chi, Hiền Hồ, Chillies, Dế Choắt… "đốt nóng" Làn sóng xanh Party tháng 11 ảnh 3 Ca sĩ Thuỳ Chi. Ảnh: FBNS
Wowy, Thùy Chi, Hiền Hồ, Chillies, Dế Choắt… "đốt nóng" Làn sóng xanh Party tháng 11 ảnh 4 Ca sĩ APJ. Ảnh: FBNS

Trong khi đó, sân khấu comeback của Làn sóng xanh thì ghi dấu ấn với Hiền Hồ sau một thời gian dài nữ ca sĩ này im hơi lặng tiếng. Hiền Hồ đã cố gắng chăm chỉ làm việc suốt năm 2019 để đầu tư một khoản kinh phí lớn cho lần comeback này với MV Gặp nhưng không ở lại. Tiết mục của Hiền Hồ sẽ là 1 trong những tiết mục live được chờ đợi nhất trong chương trình, bởi đây là sân khấu đầu tiên mà Hiền Hồ thể hiện ca khúc mới, chỉ sau khi MV Gặp nhưng không ở lại phát hành đúng 1 ngày.

Wowy, Thùy Chi, Hiền Hồ, Chillies, Dế Choắt… "đốt nóng" Làn sóng xanh Party tháng 11 ảnh 5 Ca sĩ Hiền Hồ

Cặp đôi SaRu (Han Sara - Tùng Maru) chắc chắn không làm thất vọng các khán giả Gen Z (thế hệ sinh sau năm 1997) của Làn Sóng xanh bằng phần biểu diễn trẻ trung hết nấc. Cả hai đang được yêu thích với web drama Đừng làm bạn nữa. 

Wowy, Thùy Chi, Hiền Hồ, Chillies, Dế Choắt… "đốt nóng" Làn sóng xanh Party tháng 11 ảnh 6 Ca sĩ Han Sara
Wowy, Thùy Chi, Hiền Hồ, Chillies, Dế Choắt… "đốt nóng" Làn sóng xanh Party tháng 11 ảnh 7 Ca sĩ Tùng Maru

Nếu tháng 10, Làn Sóng xanh Party chào đón các quán quân và á quân của King of Rap là ICD, Richchoi và Pháo, thì tháng 11 này chương trình cũng sẽ nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của Quán quân Rap Việt - Dế Choắt và huấn luyện viên của anh - Wowy.

Song hành cùng 2 thầy trò là nhà thiết kế Anh Thư - khách mời đặc biệt của chương trình. Bộ ba này sẽ mang đến điều gì cho khán giả Làn sóng xanh Party? Chắc chắn đây cũng là màn kết hợp đầy thú vị. Nóng bỏng không kém, Elly Trần lần đầu tiên kết đôi cùng Châu Đăng Khoa khuấy động sân khấu của đêm tiệc lần này.

Wowy, Thùy Chi, Hiền Hồ, Chillies, Dế Choắt… "đốt nóng" Làn sóng xanh Party tháng 11 ảnh 8 Rapper Wowy
Wowy, Thùy Chi, Hiền Hồ, Chillies, Dế Choắt… "đốt nóng" Làn sóng xanh Party tháng 11 ảnh 9 Quán quân Rap Việt - Dế Choắt
Nhà thiết kế Anh Thư
Wowy, Thùy Chi, Hiền Hồ, Chillies, Dế Choắt… "đốt nóng" Làn sóng xanh Party tháng 11 ảnh 11 Elly Trần cùng Châu Đăng Khoa làm MC Làn sóng xanh Party tháng 11

Làn Sóng xanh Party tháng 11 với sự tham gia của ban nhạc Chillies, lão đại Wowy, các ca sĩ Thùy Chi, Hiền Hồ, Dế Choắt, Han Sara, Tùng Maru, APJ, Vương Anh Tú, nhà thiết kế Anh Thư cùng 2 MC Elly Trần, Châu Đăng Khoa sẽ diễn ra tại Nhà hát VOH Music One (quận 1, TPHCM). Chương trình được livestream độc quyền lúc 20 giờ trên Tiktok và sẽ phát lại trên kênh YouTube của VOH - Đài TNND TPHCM.

Tin cùng chuyên mục