Wyndham Coast - hàng hiếm trên thị trường căn hộ du lịch biển

Khó có thể tìm thấy một dự án nào nằm ở cung đường ven biển đẹp hàng đầu Việt Nam với mức giá hợp lý cùng với hạ tầng giao thông đang gấp rút xây dựng sẽ tạo nên sự tăng trưởng về giá trong tương lai như dự án Wyndham Coast.
Wyndham Coast là sự lựa chọn thông minh để giải quyết đầy đủ nhu cầu “Nghỉ dưỡng – Đầu tư – Cho thuê” của khách hàng
Wyndham Coast là sự lựa chọn thông minh để giải quyết đầy đủ nhu cầu “Nghỉ dưỡng – Đầu tư – Cho thuê” của khách hàng

Thị trường “Second home” đặc biệt được chú trọng nhiều hơn tại Việt Nam, chủ đầu tư Nam Group luôn tập trung hướng đến sản phẩm nghỉ dưỡng mang giá trị bảo toàn và khác biệt

“Ở nhà hàng tháng trời vì giãn cách xã hội, nhiều người bắt đầu xem xét liệu họ thực sự muốn điều gì ở ngôi nhà của mình?”. Giám đốc nghiên cứu Richard Donnell của trang web bất động sản Anh Zoopla nói về một cơn sốt đang diễn ra trên toàn cầu: Sốt nhà. Cùng xu hướng với thế giới, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam cũng tăng nhanh trong mấy tháng qua. 

Ngôi nhà thứ 2: Vừa nghỉ dưỡng vừa đầu tư

Chị Mai Hoa vẫn nuôi ý định tìm mua thêm căn thứ hai tại nơi có thiên nhiên tươi đẹp và không khí trong lành. “Gia đình mình rất muốn một ngôi nhà ở biển” – người mẹ 2 con chia sẻ. 

Những người trẻ thuộc thế hệ Millennials cũng chia sẻ: “Du lịch thì ít khi được chủ đông, nhất là vào mùa cao điểm” – Hoàng Tú, 25 tuổi tại Hà Nội tâm sự - “Và nếu nơi đó có thể tạo thu nhập cho mình thì càng tuyệt”.

Chính vì thế, một ngôi nhà thứ hai vừa là nơi nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên, vừa là một khoản đầu tư sinh lời.

Ngay khi Covid-19 được kiểm soát nhờ vaccine, chiếc lò xo du lịch bị nén sẽ bật tung. Việt Nam – đất nước có phong cảnh thiên nhiên đẹp, nền văn hóa đa dạng, ẩm thực phong phú và là ngôi sao trong đại dịch với môi trường sống an toàn – sẽ là điểm đến hàng đầu được du khách quốc tế lựa chọn.

Vùng trũng giá mang tên Bình Thuận và Wyndham Coast

Sự hoang sơ của Bình Thuận vừa là điểm hấp dẫn với những du khách muốn thực sự tan chảy trong thiên nhiên, vừa là lý do khiến các dự án ở đây lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư đang kiếm tìm sản phẩm có tiềm năng tăng giá.

Khảo giá trên thị trường có thể thấy, tại những địa phương đã phát triển mạnh về du lịch như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng hay Vũng Tàu, khá nhiều dự án nghỉ dưỡng được mở bán trong năm 2021 nhưng mức giá thấp nhất cho một căn hộ du lịch có diện tích 40m2 cũng từ 2,2 tỷ đồng với hình thức sở hữu chủ yếu là 50 năm. Những căn hộ có mức giá thấp hơn lại không nằm ở vị trí có phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất của khu vực.
Trong khi đó, tại Bình Thuận, dự án nghỉ dưỡng Wyndham Coast - phân khu thuộc dự án Thanh Long Bay do chủ đầu tư Nam Group thực hiện – có mức giá mềm hơn hẳn. Một căn hộ biển tại Wyndham Coast có diện tích từ 40-70m2, giá khởi điểm chỉ từ 1,8 tỷ đồng nằm gần Mũi Kê Gà – điểm du lịch đẹp nổi tiếng của Bình Thuận.

Bởi thế, không thể phủ nhận, Wyndham Coast đang là “hàng hiếm” trên thị trường căn hộ du lịch hiện nay.

Hạ tầng mở lối cho sự cất cánh

“Bình Thuận đang trở thành lựa chọn nghỉ dưỡng mới của du khách và các nhà đầu tư BĐS nhanh nhạy, đặc biệt là những vị khách tại khu vực tứ giác kinh tế, những người hiểu rõ về tiềm năng phát triển khu vực này” – Ông Lương Sĩ Khoa – Phó Tổng Giám Đốc kinh doanh tập đoàn Nam Group cho biết.

Tứ giác kinh tế được nhắc đến ở đây bao gồm Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu và TPHCM, nơi mà mức sống người dân ở hàng cao bậc nhất cả nước. Nằm ở vị trí cận kề, Bình Thuận sẽ đón đầu làn sóng du lịch từ cư dân ở các vùng này, cũng như khách du lịch quốc tế nhờ giao thông thuận lợi.

Ông Lương Sĩ Khoa cũng tiết lộ, trong tháng 4, đơn vị này đã đón hơn 1.500 lượt khách hàng đến tìm hiểu dự án, gấp 2-3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này không có gì khó hiểu khi hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng cho Bình Thuận đã được thông qua gần đây.

Sân bay quốc tế Long Thành khởi công giai đoạn 1 với công suất dự kiến khi đi vào hoạt động là 100 triệu khách/năm, dự kiến trong năm 2025 sẽ đi vào khai thác. Cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, Phan Thiết - Vĩnh Hảo đã khởi công và hàng loạt tuyến đường kết nối cao tốc đến Vịnh Hòn Lan như Hàm Kiệm - Tiến Thành, DT.719 và DT.719B cũng đang được gấp rút chuẩn bị triển khai. Sau khi hoàn thành, thời gian di chuyển từ TPHCM về Phan Thiết – “trái tim” của Bình Thuận sẽ được rút ngắn chỉ còn 1 giờ 30 - 2 giờ.

Theo thông tin từ Nam Group, tháng 6 này Thanh Long Bay sẽ trực tiếp giới thiệu đến thị trường giai đoạn 2 hợp khu căn hộ biển Wyndham Coast với mức giá và chính sách hấp dẫn.

Cùng chương trình ưu đãi đặc biệt Flash Sale - Lướt nhanh cùng Wyndham Coast với tổng giá trị chiết khấu và quà tặng lên đến 500 triệu/căn 1PN, áp dụng trước ngày 20-6-2021.

Thông tin liên hệ: www.wyndham.thanhlongbay.vn

Tin cùng chuyên mục