Xác minh clip 2 nữ hành khách quay tik tok trên sân đỗ và ngồi lên băng chuyền hành lý sân bay Phú Quốc

Ngày 26-7, tin từ Cảng vụ Hàng không tại sân bay quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang) cho hay, đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành trích xuất camera an ninh để xác minh lai lịch 2 nữ hành khách.
Nữ hành khách tạo dáng ngồi khá kỳ cục trên băng chuyền hành lý sân bay quốc tế Phú Quốc. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trường hợp thứ nhất, một phụ nữ mặc đồ màu đen đã tự ý rời xe buýt chạy ra khu vực gần sân đỗ máy bay rồi uốn éo tạo dáng quay clip.

Trường hợp thứ 2 là một phụ nữ mặc áo khoác vàng xanh, quần đen trèo lên băng chuyền hành lý ngồi trong tư thế khá kỳ cục. Không chỉ ngồi, người này còn thản nhiên nhìn thẳng vào camera trên điện thoại của người quay phim.

Đại diện Cảng vụ Hàng không Phú Quốc cho hay, thời điểm xảy ra 2 vụ việc nói trên đã khá lâu. Hành động chạy ra khu vực gần sân đỗ của nữ hành khách để quay clip nhìn chung không nguy hiểm, vì trên thực tế khu vực này ngay cửa nhà ga hành khách, cách khá xa đường cất hạ cánh của máy bay.

Tuy nhiên, Cảng vụ Hàng không Phú Quốc cũng khuyến cáo hành khách đi máy bay nên tuân thủ quy định và hướng dẫn của nhân viên cả trên mặt đất và lúc lên máy bay để tránh sự cố đáng tiếc. Trường hợp đe dọa an toàn bay sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

Tin cùng chuyên mục