Xác minh clip một bé gái không mặc quần áo, hai tay bị trói, treo lên trần nhà

Ngày 5-8, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương ở xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc đoạn video clip ghi lại cảnh một bé gái không mặc quần áo, hai tay bị trói bằng dây thừng, treo lên trên trần nhà.

Trên mạng xã hội đang xôn xao về một đoạn video clip dài khoảng 4 phút 26 giây, nội dung ghi lại cảnh một bé gái không mặc quần áo, hai tay bị trói chặt bằng dây thừng, treo lơ lửng lên trên trần nhà trong căn phòng tối có ánh đèn điện.

Cũng trong đoạn video clip này có một người đàn ông đang cầm một vật giống chiếc roi dài thi thoảng lại đánh vào người cháu bé.

Sau khi đoạn video clip này xuất hiện đã khiến cộng đồng mạng bày tỏ bức xúc, phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn của người đàn ông. Đồng thời, nhiều người cũng bình luận bày tỏ thái độ thương cảm cho cháu bé và đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vụ việc, bảo vệ trẻ em và xử lý nghiêm người đàn ông.

Trưa 5-8, trao đổi qua điện thoại, ông Hoàng Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, theo thông tin bước đầu cho thấy hình ảnh cháu bé bị treo trong đoạn video clip này là N.T.B.N. (sinh năm 2012, trú tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián).

Cha của cháu N. là anh N.V.T., còn mẹ của cháu N. hiện đang đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Lâu nay, 3 anh em cháu N. ở cùng với cha. Anh T. thường hay uống rượu.

“Sáng 5-8, ngay sau khi nắm được thông tin, chính quyền địa phương phối hợp với công an, cán bộ thôn đã đến nhà của anh N.V.T. để xác minh, làm rõ sự việc. Tuy nhiên, thời điểm này, anh T. không có mặt ở nhà, hiện chưa gặp được. Nhìn thấy hình ảnh cháu bé trong đoạn video clip, ai cũng thấy xót”, ông Hoàng Văn Hà cho biết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xác minh, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục