Xác minh clip nam sinh lớp 9 ở Hà Tĩnh bị vây đánh giữa đường

Ngày 9-8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng 29 giây, nội dung ghi lại cảnh một nam sinh đội nón bảo hiểm đang bị một nhóm thanh thiếu niên khoảng 5-7 người chặn lại và xúm tụm đánh hội đồng.

Mặc dù nạn nhân đã nằm xuống giữa đường và co người lại van xin nhưng nhóm thanh thiếu niên này vẫn không dừng lại, tiếp tục đá, đạp, giẫm vào người, thậm chí dùng nón bảo hiểm đánh mạnh vào người nạn nhân... Lúc này, nạn nhân chỉ còn biết dùng tay che vùng đầu và mặt chịu đòn.

Trong đoạn clip cho thấy có nhiều người chứng kiến sự việc ở gần đó nhưng không ai vào can ngăn, một số người còn dùng điện thoại quay lại. Cuối clip, sau khi hành hung xong, nhóm thanh thiếu niên lên xe mô tô, xe máy điện... rời khỏi hiện trường.

Sau khi clip được đăng tải, cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động hành hung hội đồng nạn nhân của nhóm thanh thiếu niên kia, đồng thời mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc.

Xác minh clip nam sinh lớp 9 ở Hà Tĩnh bị vây đánh giữa đường ảnh 1 Thời điểm A. bị nhóm thanh thiếu niên hành hung trên đường. Ảnh: Cắt từ clip
Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra tại địa bàn TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh), trong tháng 8-2022. Nạn nhân bị hành hung trong clip là em N.B.A. (học sinh lớp 9 tại một trường THCS). Còn nhóm thanh thiếu niên vây đánh nạn nhân đang học khoảng lớp 9, lớp 10...

Ngay sau khi biết được sự việc, gia đình của nạn nhân A. đã trình báo cơ quan chức năng.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục