Xác minh làm rõ vụ clip nam thanh niên giở trò đồi bại với cô gái

Ngày 18-4, Công an quận 5, TPHCM cho hay, đang điều tra làm rõ vụ nam thanh niên mặc trang phục của hãng xe ôm công nghệ, có hành vi khống chế 1 cô gái rồi giở trò đồi bại đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Theo đó, sáng cùng ngày, một đoạn clip gần 6 phút 30 giây đăng tải lại cảnh 1 nam thanh niên mặc áo vàng của 1 hãng xe ôm công nghệ có hành vi khống chế 1 cô gái, ép nạn nhân vào tường.

Sau đó, nam thanh niên cầm hung khí như dao hù doạ mặc cho cô gái khóc van xin, và tiếp tục tìm cách giở trò đồi bại. Ít phút sau, nam thanh niên bỏ đi khi phát hiện có người quay clip và hô hoán.

Sau khi đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội thì nhận được khá nhiều bình luận và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều hết sức bức xúc trước hành động của nam thanh niên này. Đồng thời, mọi người mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Nếu như nam thanh niên có hành vi giở trò đồi bại thì xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Qua xác minh, sự việc diễn ra vào rạng sáng cùng ngày ở phường 11, quận 5. Nam thanh niên và cô gái trong đoạn clip không phải là người ở địa phương. Hiện Công an quận 5 đã vào cuộc điều tra và xác định cô gái trong đoạn clip này sống lang thang và có biểu hiện thiểu năng.

Đồng thời, công an đang tiến hành điều tra, truy xét nam thanh niên để xử lý theo quy định.

Tin cùng chuyên mục