Xác minh video cô gái ngồi trên băng chuyền hành lý quay Tiktok

Cơ quan chức năng đang xác minh video 1 cô gái ngồi trên băng chuyền hành lý vừa được lan truyền trên mạng xã hội. 
Video cô gái ngồi trên băng chuyền hành lý đang lan truyền trên mạng xã hội
Video cô gái ngồi trên băng chuyền hành lý đang lan truyền trên mạng xã hội

Mạng xã hội đang lan truyền video của một cô gái đang ngồi trên băng chuyền hành lý ở sân bay, kèm dòng trạng thái: "Bất kệ đời, lạc trôi".

Theo lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, mặc dù hành vi của nữ hành khách này không vi phạm các quy định liên quan đến an ninh, an toàn hàng không nhưng là rất phản cảm. Hơn nữa, hành động này có thể gây nguy hiểm cho chính hành khách đó nếu chẳng may bị kẹt quần áo hoặc trượt ngã.

Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cũng cho biết đã giao cho các cơ quan chức năng xác minh cụ thể vụ việc.

Hình ảnh trên clip đang lan truyền được cho là giống băng chuyền tại sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện Cảng vụ Hàng không miền Nam đang trong quá trình xác minh thời điểm diễn ra vụ việc. Trường hợp đủ căn cứ, có thể khép vào tội cố tình gây rối tại cảng hàng không sân bay và có thể xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không.

Trong những những ngày gần đây, một số vụ việc liên quan đến an ninh, an toàn hàng không đã lien tiếp xảy ra. Trước đó, một hành khách  đã cài điện thoại trên cửa sổ máy bay. Gần đây nhất, một cô gái áo đen nhún nhảy quay Tiktok khi máy bay đang di chuyển tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc.

Tin cùng chuyên mục