Phó Bí thư Thị ủy bỏ ra nước ngoài không xin phép

Thị ủy Phúc Yên thuộc tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vừa tiến hành niêm phong phòng làm việc của ông Nguyễn Thanh Toản, Phó Bí thư Thị ủy Phúc Yên vì việc ông Toản đã tự ý bỏ ra nước ngoài du lịch từ nhiều ngày nay mà không hề báo cáo, xin phép cơ quan, tổ chức theo quy định.

(SGGP).- Thị ủy Phúc Yên thuộc tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, vừa tiến hành niêm phong phòng làm việc của ông Nguyễn Thanh Toản, Phó Bí thư Thị ủy Phúc Yên vì việc ông Toản đã tự ý bỏ ra nước ngoài du lịch từ nhiều ngày nay mà không hề báo cáo, xin phép cơ quan, tổ chức theo quy định.

Ông Nguyễn Văn Vịnh, Bí thư Thị ủy Phúc Yên đã xác nhận thông tin trên và cho biết thêm, ông Toản đã tự ý sang Malaysia để du lịch, bắt đầu lên máy bay vào hôm thứ hai (9-8) và cho tới ngày 13-8 vẫn không hề xin phép hoặc báo cáo Thị ủy Phúc Yên hoặc Tỉnh ủy Vĩnh Phúc. Do đó, Thị ủy Phúc Yên cũng như Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đều không biết việc ông Toản đi ra nước ngoài.

Theo tìm hiểu, do ông Toản không hề thông báo kế hoạch đi đâu, làm gì nên lãnh đạo Thị ủy Phúc Yên chỉ phát hiện ông Toản đã đi ra nước ngoài sau khi vợ ông cùng gia đình tới trụ sở làm việc hỏi thăm về tung tích ông Toản.

Sau khi tìm hiểu, Thị ủy Phúc Yên xác minh được vào chiều 9-8, ông Toản đã rời trụ sở làm việc rồi đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) để bay đi Malaysia. Theo ông Vịnh, ông Toản đã bay trên chuyến bay của Hãng hàng không Malaysia mà không có vé khứ hồi, tức là chưa xác định ngày trở về. Cho tới nay, Thị ủy Phúc Yên vẫn chưa thể liên lạc được với ông Toản.

Ph.Hậu

Tin cùng chuyên mục