Sẵn sàng điều trị miễn phí cho cô gái thành bà lão

Trao đổi với PV Báo SGGP vào sáng 5-10, BS Hoàng Văn Minh (Khoa Da liễu BV Đại học Y Dược TPHCM) cho biết đã khám sơ bộ cho chị Nguyễn Thị Phượng (cô gái 26 tuổi biến thành bà lão ở Giồng Trôm, Bến Tre) và chẩn đoán chị mắc bệnh tế bào vón, khả năng phục hồi 50%-70% gương mặt lão hóa.

(SGGP).- Trao đổi với PV Báo SGGP vào sáng 5-10, BS Hoàng Văn Minh (Khoa Da liễu BV Đại học Y Dược TPHCM) cho biết đã khám sơ bộ cho chị Nguyễn Thị Phượng (cô gái 26 tuổi biến thành bà lão ở Giồng Trôm, Bến Tre) và chẩn đoán chị mắc bệnh tế bào vón, khả năng phục hồi 50%-70% gương mặt lão hóa.

Tuy nhiên, cần làm thêm các xét nghiệm cận lâm sàng khác để đi đến kết luận chính xác và đưa ra phác đồ điều trị. Ban giám đốc BV Đại học Y Dược có nhã ý tiếp nhận và điều trị miễn phí cho chị Phượng. Nếu bệnh nhân và gia đình đồng ý có thể thu xếp sớm chuyển đến bệnh viện để theo dõi, điều trị.

Trong khi đó, BS Nguyễn Hữu Tùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn y khoa Bệnh viện Hoàn Mỹ, cũng cho biết sẵn sàng tiếp nhận và điều trị miễn phí cho chị Phượng. BV Hoàn Mỹ sẽ làm đầu mối mời các chuyên gia đầu ngành về giải phẫu bệnh lý, nội tiết, da liễu, gen học, dược học… để đi đến chẩn đoán chính xác nhất.  

Tg.LÂM

Tin cùng chuyên mục