Khánh Hòa: Khách sạn “chém” du khách

Sáng 7-8, du khách Nguyễn Văn Dũng (quê ở Bến Tre) điện thoại đến các cơ quan báo chí trên địa bàn Nha Trang (Khánh Hòa) phản ánh việc chủ khách sạn Thanh Thủy bắt ép.

(SGGP).- Sáng 7-8, du khách Nguyễn Văn Dũng (quê ở Bến Tre) điện thoại đến các cơ quan báo chí trên địa bàn Nha Trang (Khánh Hòa) phản ánh việc chủ khách sạn Thanh Thủy bắt ép.

Theo anh Dũng, gia đình anh và một số gia đình khác (gồm 26 người) đi du lịch, đến Nha Trang lúc gần 12 giờ khuya 6-8, thuê 6 phòng tại khách sạn Thanh Thủy (96B Trần Phú, phường Lộc Thọ) với giá thỏa thuận là 700.000 đồng/phòng. Tuy nhiên, lúc vào ở thì máy điều hòa không mát, nước yếu..., báo với khách sạn, nhưng không được giải quyết thỏa đáng.

Thấy phòng không đạt yêu cầu, sáng 7-8, cả đoàn muốn trả phòng để đi chỗ khác, tuy nhiên, chủ khách sạn buộc đoàn phải trả tiền phòng 2 đêm (trong khi chỉ ở một đêm). Sau nhiều lần thương lượng, quản lý khách sạn Thanh Thủy vẫn kiên quyết không cho đi, nếu không trả tiền 2 đêm. Khách sạn này còn giữ ô tô và CMND của các thành viên trong đoàn.

Bức xúc, anh Dũng đi trình báo với Công an phường Lộc Thọ (Nha Trang) can thiệp, nhưng bị chủ khách sạn thách thức, hăm dọa. Chờ lâu không thấy công an, anh Dũng gọi điện thoại trình bày với các cơ quan báo chí.  

V.NGỌC

Tin cùng chuyên mục