Nhiều tuyến về miền Trung đã hết vé

ĐÌNH LÝ 
Nhiều tuyến về miền Trung đã hết vé

Vé xe Tết Ất Mùi

(SGGPO).- Từ sáng sớm ngày 12-1, tại khu vực bán vé cửa 1B của Bến xe miền Đông (TPHCM) hàng ngàn người đã tập trung về lấy số thứ tự, xếp hàng ngồi chờ đợi hàng giờ để mua vé. Thế nhưng, đến trưa, nhiều hãng xe thông báo vé đi lại một số ngày cao điểm Tết trên một số tuyến về miền Trung đã hết, nhiều người thất vọng ra về tay không.

Hành khách đợi mua vé Tết tại Bến xe miền Đông sáng 12-1. Ảnh: Cao Thăng

Cụ thể, hãng xe Chín Nghĩa đã hết vé đi Quảng Ngãi từ ngày 24 đến 29 tháng Chạp âm lịch; hãng Thuận Thảo hết vé đi Tuy Hòa từ ngày 24 đến 28 tháng Chạp cũng như hết vé đi tuyến Đà Nẵng, Huế các ngày 26, 27 tháng Chạp….

Chị Đỗ Thị Gái, ngụ huyện Hóc Môn than vãn: “Theo thông báo của hãng xe, sáng sớm tôi lên bến lấy số thứ tự để mua vé nhưng đã hết đành phải nhờ người khác mua dùm. Tuy nhiên, tôi không hiểu sao nhà xe mới bán vé bữa đầu tiên mà lại hết vé?”.

Một số hãng xe dán thông báo hết vé đi lại ngày cao điểm. Ảnh: Đình Lý

Còn tại khu vực bán vé trong khuôn viên nhà ga bến xe, các hãng xe Sao Vàng, Anh Khôi…cũng triển khai bán vé Tết Ất Mùi cho hành khách đi lại trên tuyến Quảng Ngãi. Theo thông báo của hãng Sao Vàng, hiện vé đi Quảng Ngãi ngày 25 đến 28 tháng Chạp cũng đã hết.

Thông tin từ Bến xe miền Tây cho biết, bắt đầu từ ngày 29-1-2015 (ngày 10 tháng Chạp âm lịch), bến sẽ bắt đầu mở bán vé Tết đi lại trong cao điểm từ ngày 25 đến 30 tháng Chạp. 

ĐÌNH LÝ 

Tin cùng chuyên mục