Huế: Xôn xao clip nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng

Sáng nay 12-1, cô Trương Thị Thái Hằng, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú (TP Huế) thừa nhận, nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật liên quan đến vụ việc một nữ sinh đang học lớp 7 của nhà trường bị các bạn nữ cùng khối tham gia đánh hội đồng.
Huế: Xôn xao clip nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng

(SGGPO). - Sáng nay 12-1, cô Trương Thị Thái Hằng, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú (TP Huế) thừa nhận, nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật liên quan đến vụ việc một nữ sinh đang học lớp 7 của nhà trường bị các bạn nữ cùng khối tham gia đánh hội đồng.

Học sinh bị đánh tên Ng.T.H.H. (học sinh lớp 7/1), bốn học sinh tham gia đánh hội đồng và những học sinh có mặt “cổ vũ” đều là học sinh thuộc khối 7. Sự việc xảy ra tại khuôn viên nhà trường vào ngày 28-12-2015, thời điểm vừa kết thúc thi học kỳ I nhưng đến nay đoạn clip mới xuất hiện trên mạng xã hội.

Cảnh em H. bị đánh hội đồng và gần chục học sinh đứng ngoài cổ vũ, kích động.

Thấy sự việc phức tạp, ngày 11-1, nhà trường đã tiến hành họp hội đồng kỷ luật với sự tham gia của lãnh đạo nhà trường cùng các em tham gia vụ việc, phụ huynh học sinh. Nguyên nhân xảy ra vụ việc được xác định là do các nữ sinh trên mâu thuẫn trong chuyện tình cảm yêu đương. Hiện nữ sinh H. không bị ảnh hưởng đến sức khỏe và vẫn đến lớp bình thường. Quan điểm nhà trường là xử lý nghiêm vụ việc để răn đe, làm gương cho những học sinh khác. Song tại buổi họp kỷ luật, đại diện phụ huynh của em H. đã có lời xin cho những em học sinh tham gia đánh con mình. Đồng thời, nhóm 4 nữ sinh tham gia đánh em H. đã ăn năn, xin lỗi nên trường sẽ xem xét để đưa ra mức kỷ luật hợp lý trong thời gian tới.

Trước đó, vào tối 11-1, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh một nữ sinh đang học lớp 7 của Trường THCS Trần Phú bị nhiều bạn nữ cùng khối đánh đập, chửi bới gây xôn xao. Trong đoạn video clip này, một em học sinh nữ bị các bạn nữ lao vào đánh, đạp tới tấp. Vừa đánh, các học sinh nữ này vừa la hét, chửi mắng với những lời lẽ hết sức thô tục. Sau một lúc bị đánh, nạn nhân khóc lóc, van xin nhưng vẫn bị nhóm nữ sinh trên đạp ngã ra giữa sàn nhà.

VĂN THẮNG

Tin cùng chuyên mục