Đã tìm được một người xuất hiện trong clip chế giễu kỳ thi THPT Quốc gia tại Huế

Chiều 5-7, nguồn tin từ phía Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho hay, đã tìm được một người trong nhóm tự xưng là thí sinh kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại Huế xuất hiện trong clip và đang làm việc để xác định động cơ, mục đích của nhóm này khi làm clip. Đồng thời, mở rộng điều tra để xác minh các đối tượng còn lại.
Đã tìm được một người xuất hiện trong clip chế giễu kỳ thi THPT Quốc gia tại Huế

>> Điều tra vụ clip chế giễu kỳ thi THPT Quốc gia tại Huế

(SGGPO).- Chiều 5-7, nguồn tin từ phía Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho hay, đã tìm được một người trong nhóm tự xưng là thí sinh kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại Huế xuất hiện trong clip và đang làm việc để xác định động cơ, mục đích của nhóm này khi làm clip. Đồng thời, mở rộng điều tra để xác minh các đối tượng còn lại.

Đã tìm được một người xuất hiện trong clip chế giễu kỳ thi THPT Quốc gia tại Huế ảnh 1

Địa điểm ghi hình và thực hiện phỏng vấn cho clip chế giễu kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại Huế.

Trong khi đó, TS Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phối hợp điều tra, tìm ra những người xuất hiện trong đoạn clip có nội dung chế diễu kỳ thi THPT Quốc gia 2016 tại Huế. Quan điểm của sở là tìm hiểu động cơ, mục đích của đoạn clip này là gì. Ngoài ra, Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế đã gửi công văn tới tất cả các trường THPT, Trung tâm GDTX trên địa bàn TP. Huế để yêu cầu Hiệu trưởng các trường phải mời tất cả giáo viên chủ nhiệm, Bí thư Đoàn trường đến để nhận dạng, những em trong clip này có phải là học sinh của lớp mình dạy hay không.

Trao đổi với phóng viên Báo SGGP, một cán bộ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế có nghiệp vụ chuyên môn về lĩnh vực quay phim cho rằng, đây là clip được tổ chức quay theo kịch bản, dàn dựng rồi tung lên mạng xã hội nhằm một mục đích nào đó, rõ ràng người làm ra sản phẩm này có ý đồ.

VĂN THẮNG

Tin cùng chuyên mục