Xe ben lao vào quán cơm, 2 người bị thương

Vụ xe ben lao vào quán cơm diễn ra ở phường Phú Hữu, quận 9, TPHCM vào chiều ngày 29-5 khiến cho 2 người bị thương phải nhập viện cấp cứu, một số người đang ăn cơm trong quán thoát chết.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: C.T
Hiện trường vụ việc. Ảnh: C.T
Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 29-5, tài xế (khoảng 30 tuổi) điều khiển xe ben mang BKS: 51C - 935.90, lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh hướng từ vòng xoay Phú Hữu về ngã 3 Long Trường, quận 9, TPHCM.
 Xe ben lao vào quán cơm, 2 người bị thương ảnh 1 Hiện trường vụ việc. Ảnh: C.T

Khi đến gần cầu Ông Nhiêu, phường Phú Hữu, quận 9 thì chiếc xe lao qua hướng ngược lại. Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục tông vào quán cơm ở số 1019 Nguyễn Duy Trinh và tông vào 2 xe máy gần đó và cuốn vào gầm.

Vụ tai nạn khiến cho nữ chủ quán cùng 1 người đàn ông đi đường bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Một số người đang ăn cơm trong quán thoát chết một cách may mắn.

 Xe ben lao vào quán cơm, 2 người bị thương ảnh 2 Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: C.T
 Xe ben lao vào quán cơm, 2 người bị thương ảnh 3
 Xe ben lao vào quán cơm, 2 người bị thương ảnh 4
 Xe ben lao vào quán cơm, 2 người bị thương ảnh 5 Một số hình ảnh tại hiện trường. Ảnh: C.T 

Hiện trường, đầu chiếc xe ben dính vào quán cơm, 2 xe máy hư hỏng nặng. Nhiều đồ đạc vật dụng trong quán bị hư hỏng.

 Xe ben lao vào quán cơm, 2 người bị thương ảnh 6 Đoạn đường cấm xe trên 5 tấn lưu thông từ 6 giờ đến 22 giờ mỗi ngày. Ảnh: C.T 

Công an quận 9 đã có mặt phong toả hiện trường, điều tra xử lý. Được biết, đoạn đường xảy ra vụ việc cấm xe trên 5 tấn lưu thông từ 6 giờ đến 22 giờ mỗi ngày. Tuy nhiên, nhiều xe ben vẫn lưu thông khiến người dân không khỏi bất an.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng mới xử lý xong hiện trường vụ việc.

Tin cùng chuyên mục