Xe ben va chạm với xe bồn, 2 cha con tử vong

Vụ va chạm giữa xe ben và xe bồn chở dầu diễn ra ở Quốc lộ 56, vòng xoay Đức Mỹ, thuộc địa phận xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vào sáng 19-7 khiến cho 2 phương tiện bốc cháy dữ dội. Vụ việc còn khiến cho 2 người tử vong.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
Thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ ngày 19-7, xe bồn chở dầu mang BKS: AX-1096 lưu thông hướng Bà Rịa đi Long Khánh. Khi xe vừa đến vòng xoay Đức Mỹ, địa phận xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức thì bị xe ben BKS: 51D-265.25 chở cát lưu thông hướng Xuyên Mộc đi Phú Mỹ tông ngang hông xe.
 Xe ben va chạm với xe bồn, 2 cha con tử vong ảnh 1 Lực lượng tiến hành chữa cháy ở hiện trường.
Sau cú va chạm thì 2 xe bốc cháy dữ dội, tài xế xe ben bị thương nằm trong cabin cùng con trai 6 tuổi mắc kẹt bên trong. Tài xế xe bồn đã nhanh chân thoát ra bên ngoài. Người dân địa phương dùng nước, bình chữa cháy và tìm cách cứu những người mắc kẹt bên trong ra bên ngoài nhưng không thành công.
 Xe ben va chạm với xe bồn, 2 cha con tử vong ảnh 2 Công tác chữa cháy ở hiện trường

Nhận tin báo, công an có mặt phối hợp cùng lực lương Cảnh sát PCCC tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu điều hàng chục cán bộ chiến sĩ và 5 xe chữa cháy chuyên dụng có mặt tại hiện trường để chữa cháy.

 Xe ben va chạm với xe bồn, 2 cha con tử vong ảnh 3 Chiếc xe bị thiêu rụi.

Đến 7 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy khiến cho 2 người gồm tài xế xe ben và con trai 6 tuổi tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục