Xe gạo nghĩa tình tiếp tục đến với người khó khăn

Hưởng ứng chương trình Xe gạo nghĩa tình do Báo SGGP phát động, tuần qua, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã ủng hộ 50 triệu đồng và 200 thùng nước giải khát (là các sản phẩm do Suntory PepsiCo Việt Nam sản xuất), gởi đến tiếp sức cho người dân và lực lượng chức năng đang tham gia công tác phòng, chống dịch. 
 Quà tặng từ Suntory PepsiCo được chuyển đến lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 quận Phú Nhuận
Quà tặng từ Suntory PepsiCo được chuyển đến lực lượng tham gia phòng, chống dịch Covid-19 quận Phú Nhuận

Số quà tặng trên được Báo SGGP phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận phân phối đến các cơ sở, đơn vị, các ban ngành, lực lượng vũ trang của Quận đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch tại các khu cách ly y tế, các chốt phong toả, các chốt vùng xanh. 

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và trân trọng các chiến sĩ, các lực lượng tuyến đầu đang nỗ lực ngày đêm đẩy lùi dịch bệnh, mang lại cuộc sống ổn định cho người dân trong giai đoạn khó khăn này.

Ông Dương Văn Long, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận cho biết, quận đã thành lập Trung tâm An sinh xã hội quận, gồm 12 thành viên, với nhiệm vụ tiếp nhận và hỗ trợ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19, đảm bảo tính hiệu quả, nhanh chóng, kịp thời, đúng đối tượng, tránh bỏ sót người cần hỗ trợ. Tính tới thời điểm hiện tại, tổng số tiền toàn quận chăm lo cho công tác an sinh xã hội là 59,58 tỷ đồng (từ nguồn ngân sách: 29,45 tỷ đồng; từ vận động: 30,13 tỷ đồng).

Thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQ quận, Ông Dương Văn Long trân trọng cảm ơn Báo SGGP và công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đã hỗ trợ, đồng hành cùng quận Phú Nhuận. Sự quan tâm, chia sẻ này sẽ là nguồn động viên to lớn, cổ vũ tinh thần cho quận quyết tâm cùng thành phố đẩy lùi dịch Covid -19.

* Trong tuần, chương trình Xe gạo nghĩa tình đã tiếp tục trao 5 tấn gạo đến người dân các quận: 12, Bình Tân, Bình Thạnh; huyện Bình Chánh và TP Thủ Đức. Số gạo trên do bạn đọc đóng góp hỗ trợ người khó khăn trong bối cảnh ngặt nghèo hiện nay, góp phần giúp bà con an tâm thực hiện giãn cách để phòng, chống dịch Covid-19.

Chương trình vẫn tiếp nhận tiền mặt, lương thực, thực phẩm và tổ chức trao đến tận tay người dân khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tài khoản tiếp nhận: Báo Sài Gòn Giải Phóng, 31010000231438 Ngân hàng BIDV, chi nhánh TPHCM. Nội dung: Xe gạo nghĩa tình. Liên hệ: ban Công tác bạn đọc – Chương trình xã hội - 0909632031. Báo SGGP trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của các đơn vị và quý bạn đọc.

Tin cùng chuyên mục