Xe khách tông xe tải chở gas, 1 người bị thương

Sáng ngày 31-10, tại Quốc lộ 20 thuộc thôn 3 xã Liên Đầm, huyện Di Linh (Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và một xe tải khiến 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 45 phút, xe khách mang BKS 49B-007.24 do tài xế Trần Thanh Hà (30 tuổi, ngụ tại TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) điều khiển theo hướng Bảo Lộc đi Đà Lạt, khi đến địa điểm trên đã tông vào xe tải chở hàng chục bình gas mang BKS 49C-077.68 do tài xế Huỳnh Trung Trọng (25 tuổi, ngụ tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng) điều khiển theo hướng ngược lại.

Xe khách tông xe tải chở gas, 1 người bị thương ảnh 1 Xe tải bị hư hỏng nặng phần đầu sau vụ tai nạn
 Pha va chạm mạnh khiến cho cabin chiếc xe tải bẹp dúm, may mắn tài xế Trọng chỉ bị thương nhẹ và được người đi cấp cứu ngay sau đó.

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách có gần 50 người nhưng may mắn không bị thương. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, những người này đã được chuyển sang các xe khác để tiếp tục hành trình. 

Vụ tai nạn khiến cho tuyến Quốc lộ 20 bị ách tắc hàng giờ. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục