Xiaomi cán mốc 1000 Mi Store trên toàn thế giới

Nhân dịp này, Xiaomi sẽ tổ chức sự kiện 1000 Mi Store trên các kênh online và offline với nhiều quà tặng độc quyền và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như một lời tri ân gửi đến các Mi Fan. 
Xiaomi cán mốc 1000 Mi Store trên toàn thế giới

Vượt qua nhiều thử thách - Mi Store thứ 1000 được mở sau những phát triển mạnh mẽ

Thành tựu đáng chú ý này đạt được khi vượt lên hoàn cảnh khó khăn mà mọi cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới hiện đang phải đối mặt. Sự thành công của Mi Store là minh chứng cho sức mạnh của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng và tiềm năng to lớn cho sự phát triển thịnh vượng của Xiaomi trên thị trường toàn cầu.
Mi Store là chuỗi các cửa hàng bán lẻ độc lập, được thành lập và điều phối bởi các đối tác của Xiaomi. Tất cả các Mi Store trên toàn cầu đều được vận hành theo các tiêu chuẩn của Xiaomi và độc quyền bán các sản phẩm được Xiaomi ủy quyển.
Chiến dịch Mi Store trên toàn cầu - Nhìn lại sau 5 năm 
Sự kiện sẽ bắt đầu bằng chương trình khuyến mãi trực tuyến với số lượng lớn các sản phẩm có sẵn tại hầu hết tại các Mi Store.
Tại Việt Nam, loạt chương trình tri ân khách hàng sẽ được diễn ra, loạt sản phẩm hấp dẫn có mức giá 1000 đồng sẽ diễn ra với các mặt hàng điện thoại thông minh từ 12-6 đến 20-6-2021, đối với các sản phẩm trong hệ sinh thái tiêu dùng thông minh sẽ từ 19-6 đến 27-6-2021.
Đặc biệt, loạt flash-sale hấp dẫn lên đến 50% sẽ diễn ra liên tục từ 12-6 đến 27-6 trên các nền tảng và hệ thống của Xiaomi cùng hàng loạt khuyến mại hấp dẫn khác.

Tin cùng chuyên mục