Xiaomi cùng National Geographic Creative Works khám phá con người, văn hóa qua hình ảnh

Trong chiến dịch “Proactive Action” do National Geographic Creative Works sản xuất dành riêng cho Xiaomi, Xiaomi đã mời bốn nhà quay phim -  những người kể chuyện bằng hình ảnh trên khắp Đông Nam Á tham dự nhằm chia sẻ niềm đam mê và câu chuyện của họ với dòng smartphone cao cấp mới nhất của hãng -  Xiaomi 12 Series.
Nhiếp ảnh gia Linh Phạm giới thiệu về ảnh của chương trình
Nhiếp ảnh gia Linh Phạm giới thiệu về ảnh của chương trình

National Geographic Creative Works cung cấp nhiều tài liệu cho Xiaomi nhằm tạo ra sự kết nối với những khách mời, đồng thời duy trì sự cam kết của họ với chương trình, cũng như bảo vệ quyền lợi của những người tham gia. Bốn nhà quay phim – những người kể chuyện bằng hình ảnh, hay còn được biết đến như National Geographic Explorers, bao gồm: Gab Mejia từ Philippines, Annice Lyn từ Malaysia, Sirachai "Shin" Arunrugstichai từ Thái Lan và Linh Phạm từ Việt Nam.

Xiaomi cùng National Geographic Creative Works khám phá con người, văn hóa qua hình ảnh ảnh 1 Xiaomi 12 Series đã được giới thiệu chính thức tại Việt Nam  
Xiaomi 12 Series là dòng smartphone cao cấp mới nhất của Xiaomi với hai sản phẩm công nghệ đột phá: Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12. Xiaomi 12 Series cho phép người dùng ghi lại những bức ảnh chất lượng trong mọi hoàn cảnh, ngay cả khi điều kiện ánh sáng chưa hoàn hảo hay khi chụp chủ thể chuyển động không ngừng… và đây là dòng smartphone cao cấp sở hữu cụm ba camera chuyên nghiệp cho khả năng chụp ảnh linh động với camera góc cực rộng 50MP và tính năng ghi hình ở chế độ 8K.
Trong chiến dịch Proactive Action, các bức ảnh và một đoạn phim ngắn sẽ được lựa chọn bởi mỗi khách mời để làm nổi bật các chủ đề khác nhau. Tự hào khi sở hữu máy ảnh chuyên nghiệp 50MP, Xiaomi 12 Pro sẽ đưa cụm ba camera hiện đại vào lần thử nghiệm này. Từ đó, làm nổi bật hơn nữa về các tính năng mới như ProFocus và Ultra Night Video. Chiến dịch bao gồm chủ đề xã hội, văn hóa và môi trường - là những chủ đề vốn thân thuộc với các nhiếp ảnh gia.

Tin cùng chuyên mục