Xiaomi thêm Mi A2 và Mi A2 Lite

Công ty  Xiaomi đã ra mắt Mi A2 và Mi A2 Lite, với khả năng chụp ảnh ấn tượng và các nâng cấp đáng giá so với thế hệ trước. Cả hai thiết bị mới vừa được giới thiệu hôm nay sẽ đưa trải nghiệm Android One lên một tầm cao mới, đặc biệt là khả năng chụp ảnh. 

 

Mi A2 Lite với "tai thỏ"
Mi A2 Lite với "tai thỏ"

Khởi điểm với mức giá 4.690.000 đồng, cả hai thiết bị thể hiện sự quyết tâm của Xiaomi trong việc đem lại các sản tốt vời với mức giá trung thực cho tất cả mọi người, qua đó có được những trải nghiệm tốt hơn từ những công nghệ sáng tạo. Khi ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái, Mi A1 là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy hệ điều hành Android One và gặt hái được rất nhiều thành công, nên lần này cả hai thiết bị mới vừa được giới thiệu hôm nay sẽ đưa trải nghiệm Android One lên một tầm cao mới, đặc biệt là khả năng chụp ảnh.

Xiaomi thêm Mi A2 và Mi A2 Lite ảnh 1 Mi A2 với Camera dọc
Mi A2 là một thiết bị chụp ảnh mạnh mẽ với cụm máy ảnh kép 12MP + 20MP ở mặt sau và máy ảnh mặt trước 20MP. Hệ thống được trang bị vi xử lý Qualcomm® SnapdragonTM 660 với sức mạnh của hệ thống trí tuệ nhân tạo Qualcomm® Artificial Intelligence Engine (AIE). Mi A2 Lite cũng được trang bị cụm máy ảnh kép 12MP + 5MP ở mặt sau và viên pin dung lượng lớn 4.000mAh. Lợi ích của việc kết hợp với Android One trên cả hai thiết bị giúp người dùng thoải mái lưu trữ hình ảnh chất lượng cao không giới hạn trên Google Photos mà không lo lắng về việc hết dung lượng.
Xiaomi thêm Mi A2 và Mi A2 Lite ảnh 2 Mi A2 Lite trông khá cứng cáp với thiết kế bo tròn
Mi A2 sẽ được bán tại Việt Nam với hai phiên bản 4GB RAM + 32GB ROM và 4GB RAM + 64GB ROM với giá lần lượt là 5,999 triệu đồng và 6,69 triệu đồng. Trong khi Mi A2 Lite sẽ lên kệ với phiên bản 3GB RAM + 32GB ROM và 4GB RAM + 64GB ROM với giá lần lượt là 4,69 triệu đồng và 5,29 triệu đồng. Cả hai sản phẩm sẽ được bán chính thức tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 8-2018. 

Tin cùng chuyên mục