Xôn xao clip ghi cảnh hỗn loạn khi nam thanh niên say xỉn phản ứng lại CSGT

Ngày 23-11, một đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh hỗn loạn giằng co giữa người vi phạm nồng độ cồn cùng người thân với lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) và cảnh sát cơ động (CSCĐ). Theo người đăng tải đoạn clip thì sự việc diễn ra ở khu vực đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM vào rạng sáng ngày 23-11.

Đoạn clip đăng tải nhận được khá nhiều bình luận chia sẻ. Hầu hết mọi người mong cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc và xử lý nghiêm những người có liên quan.

Xôn xao clip ghi cảnh hỗn loạn khi nam thanh niên say xỉn phản ứng lại CSGT ảnh 1 Người thân của anh T. lao vào giằng co với tổ tuần tra. Ảnh chụp từ clip

Qua xác minh, sự việc diễn ra vào rạng sáng ngày 23-11 ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM. Theo đó, thời điểm trên tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông Hàng Xanh thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM gồm CSCĐ và CSGT làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn tại ngã tư Hàng Xanh.

Lúc này, tổ công tác phát hiện 1 nam thanh niên tên là N.V.T. (21 tuổi) điều khiển xe máy chở theo 1 cô gái. Do thấy T. có dấu hiệu nghi vấn nên tổ công tác ra hiệu lệnh yêu cầu dừng kiểm tra.

Qua kiểm tra, công an phát hiện T. vi phạm nồng độ cồn vượt quá mức 0,4mg/l khí thở. Lực lượng đã lập biên bản tạm giữ xe máy. Trong quá trình này, T. không xuất trình được bằng lái, giấy đăng ký xe nên tổ công tác lập thêm các biên bản vi phạm.

Sau đó, lực lượng yêu cầu T. ký vào biên bản xử phạt nhưng T. không chấp hành. Tổ công tác đưa xe máy của T. lên xe chuyên dụng thì T. cùng người thân phản ứng, giằng co với CSGT và CSCĐ. Vụ việc được nhiều người theo dõi dùng điện thoại quay lại.

Công an phường 25, quận Bình Thạnh đã có mặt tiến hành đưa những người có liên quan về trụ sở để làm việc. Hiện công an đang điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục