Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng lên ngôi

Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng lên ngôi

Hội tụ những lợi thế vượt trội của một biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển, Premier Village Danang Resort là chọn lựa đắt giá cho những ai vừa muốn sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp vừa muốn đầu tư sinh lời.

Xu hướng nghỉ dưỡng mới

Những năm gần đây, người Việt ngày càng chi mạnh tay hơn cho nhu cầu đi du lịch, hình thành xu hướng du lịch nghỉ dưỡng mới. Thay vì thuê khách sạn để ở, người dân có xu hướng tìm mua biệt thự nghỉ dưỡng vừa để nghỉ ngơi, vừa cho thuê vào mùa cao điểm du lịch. “Không chỉ là một xu hướng mà du lịch nghỉ dưỡng đã dần trở thành nhu cầu mang tính chất thường kỳ của người dân/ các gia đình Việt Nam. Với mức sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu du lịch không còn mang tính thời điểm như trước là chỉ đi nghỉ mát mùa hè mà trở nên rất đa dạng với nhiều thời điểm, nhiều loại hình”, bà Đỗ Thu Hằng, Trưởng bộ phận nghiên cứu, Savills Hà Nội, chia sẻ.

Bể bơi trong Premier Village Đà Nẵng Resort.

Báo cáo thường niên Du lịch Việt Nam 2014 cũng chỉ ra, có tới gần 80% du khách đi du lịch với mục đích nghỉ dưỡng, tham quan. Tỷ lệ còn lại dành cho đối tượng đi du lịch thăm thân, chữa bệnh, lễ hội hoặc đi hội nghị, hội thảo… Trong đó, đối tượng khách đi du lịch nghỉ dưỡng tăng nhanh theo từng năm.

Đón bắt nhu cầu đó, nhiều đại gia địa ốc đã chọn phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp để đầu tư. Khách hàng chọn mua biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp vừa được sở hữu không gian nghỉ dưỡng tiện ích để nghỉ ngơi, thư giãn, vừa có cơ hội cho thuê sinh lời. Càng vào thời điểm cuối năm, dự án nghỉ dưỡng cao cấp càng được săn đón. Đặc biệt khi dòng tiền cuối năm từ ngân hàng đổ vào bất động sản ngày càng tăng.

Ngoại thất của khu Premier Village Đà Nẵng Resort

Vì sao Premier Village Danang Resort hút khách?

Giao dịch gia tăng của một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng trong thời gian gần đây cho thấy sự khởi sắc của phân khúc này. Đặc biệt, mới đây dự án Premier Village Danang Resort của Tập đoàn Sun Group mở bán đã ghi được nhiều kỷ lục với số lượng giao dịch tăng nhanh đột biến.

Từng ghi dấu ấn với những công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp, Sun Group tiếp tục chứng minh sự vượt trội khi đầu tư quần thể nghỉ dưỡng 5 sao tại bãi biển được Forber bình chọn là một trong những bãi biển “đẹp nhất hành tinh”.

Premier Village Đà Nẵng Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa, là “giao điểm vàng” của đường Võ Nguyên Giáp - Hồ Xuân Hương, cách sân bay và trung tâm thành phố chỉ 10 phút lái xe. 118 biệt thự ven biển với tầm nhìn hướng biển mang đến những trải nghiệm thư thái.

Các biệt thự ven biển được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, lịch lãm gồm hai gam màu trắng đen chủ đạo, thiết kế thông minh với 4 hoặc 5 phòng ngủ, phòng khách lớn, bếp. Mỗi biệt thự được kết nối hài hòa với hệ thống sân vườn, bể bơi riêng… Toàn bộ nội thất được trang bị sang trọng, tinh tế.

Không chỉ sử dụng các tiện ích riêng biệt, chủ nhân các biệt thự còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng gồm hệ thống nhà hàng ẩm thực Á - Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời…

Với thiết kế thấp dần về phía biển, chủ nhân các biệt thự đều có thể cảm nhận trọn vẹn cảnh quan đại dương bao la, xa xa là bán đảo Sơn Trà và Cù Lao Chàm xanh thẫm. Du khách nghỉ dưỡng tại đây còn có thể yêu cầu nhân viên khu nghỉ sắp xếp chơi golf tại Sân Golf Bà Nà Hills hay lặn biển tại bán đảo Sơn Trà.

Hội tụ những tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp vượt trội như vậy nên ngay khi chủ đầu tư mở bán đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt, số lượng còn lại cực hạn chế.

Trong lần mở bán ngày 22-11 vừa qua, chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group mang đến cho nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chủ nhân của biệt thự sẽ được trao Giấy chứng nhận sở hữu vĩnh viễn với cam kết lợi nhuận bền vững tối thiểu 9%/năm trong 10 năm đầu sở hữu. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành, là gợi ý đắt giá cho các nhà đầu tư đang băn khoăn khi đổ tiền vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. “Nếu được hỗ trợ bởi sự ổn định về phát triển kinh tế kết hợp với lợi thế sẵn có về thiên nhiên và nguồn cung thì phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng có thể nói là rất tiềm năng”, bà Đỗ Thu Hằng, Trưởng bộ phận nghiên cứu, Savills Hà Nội nhận định. 

“Nóng” với biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort

Nằm tại trung tâm của "thủ đô resort" miền Trung, Premier Village Danang Resort được đánh giá là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực với những lợi thế vượt trội.


NGỌC TUYẾT

Tin cùng chuyên mục