Xử phạt 123 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 ở huyện Bình Chánh

Ngày 13-7, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM cho biết, trong 4 ngày đơn vị đã xử phạt 123 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ với số tiền gần 220 triệu đồng.
Lực lượng chức năng xử phạt nhiều trường hợp vi phạm Chủ thị 16 ở huyện Bình Chánh
Lực lượng chức năng xử phạt nhiều trường hợp vi phạm Chủ thị 16 ở huyện Bình Chánh

Công an huyện Bình Chánh cho hay, từ khi TPHCM áp dụng Chỉ thị 16 thì đơn vị đã thành lập 17 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 quanh các cửa ngõ ra vào huyện và giáp ranh tỉnh Long An. Tại các xã, huyện Bình Chánh thành lập 3-4 tổ tuần tra lưu động cả ngày lẫn đêm.

Xử phạt 123 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 ở huyện Bình Chánh ảnh 1
Xử phạt 123 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 ở huyện Bình Chánh ảnh 2 Qua 4 ngày, lực lượng đã xử phạt với 123 trường hợp vi phạm Chỉ thị 16 
Các đơn vị đã tiến hành xử phạt các lỗi như: không đeo khẩu trang, ra ngoài không có lý do chính đáng, không giữa khoảng cách, bán hàng không thiết yếu…

Đại tá Phạm Hoàng Thảo, Trưởng Công an huyện Bình Chánh cho biết, Ban chỉ huy đơn vị thường xuyên đến các trạm, chốt kiểm soát để nhắc nhở động viên các cán bộ, chiến sĩ tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt người ra vào và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm Chỉ thị 16.

Tin cùng chuyên mục