Xuân Lan, H’Hen Niê, Lê Xuân Tiền tuyển mẫu cho show của Đỗ Mạnh Cường

NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu vào ngày mai 31-7, cho show diễn tháng 11-2022. Có 4 giám khảo chấm trong buổi tuyển chọn gồm: NTK Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, diễn viên điện ảnh-người mẫu Lê Xuân Tiền.

Trong loạt ảnh giới thiệu các giám khảo, Hoa hậu H’Hen Niê, siêu mẫu Xuân Lan diện những thiết kế váy trắng mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trang phục được tạo điểm nhấn bằng chi tiết hoa 3D to bản.

Xuân Lan, H’Hen Niê, Lê Xuân Tiền tuyển mẫu cho show của Đỗ Mạnh Cường ảnh 1 4 giám khảo tuyển chọn gồm: NTK Đỗ Mạnh Cường, siêu mẫu Xuân Lan, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, diễn viên điện ảnh - người mẫu Lê Xuân Tiền
Nhà tổ chức, doanh nhân Phạm Huy Cận cho biết, siêu mẫu Xuân Lan đã đồng hành cùng NTK Đỗ Mạnh Cường hơn 10 năm qua, luôn đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk, giúp các phần trình diễn của người mẫu thu hút, đúng tinh thần của thương hiệu.
Đây là lần đầu tiên Hoa hậu H’Hen Niê đảm nhận vai trò này trong các show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường. Về mặt cộng đồng, trong 5 năm qua, H’Hen Niê đã trở thành hình mẫu, người truyền cảm hứng cho vẻ đẹp tự tin, sự khác biệt, biết tôn trọng, yêu thương bản thân - hoàn toàn phù hợp với mục tiêu NTK hướng đến.
Xuân Lan, H’Hen Niê, Lê Xuân Tiền tuyển mẫu cho show của Đỗ Mạnh Cường ảnh 2 Hoa hậu H’Hen Niê lần đầu tiên đảm nhận giám khảo casting cho show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường
Lê Xuân Tiền gắn bó sự nghiệp với Đỗ Mạnh Cường từ những ngày đầu tiên. Sự trưởng thành, phát triển của Lê Xuân Tiền cũng là hình mẫu tốt cho những gương mặt trẻ. NTK Đỗ Mạnh Cường luôn kỳ vọng và mong sẽ tiếp tục tìm được những gương mặt tiềm năng như thế.

Điều kiện được đặt ra với người đến tham dự tuyển chọn: có kỹ năng trình diễn và đam mê catwalk, tự tin, không phân biệt giới tính, chiều cao, cân nặng, nghề nghiệp. Người đến thi tuyển mặc trang phục tự do, nữ mang giày cao gót.

Xuân Lan, H’Hen Niê, Lê Xuân Tiền tuyển mẫu cho show của Đỗ Mạnh Cường ảnh 3 Buổi casting người mẫu của NTK Đỗ Mạnh Cường vào năm 2020
Lần này, NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức tuyển người mẫu tại 4 thành phố lớn: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Trong đó, buổi tuyển chọn tại TPHCM diễn ra đầu tiên.

Tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Cần Thơ, buổi tuyển chọn lần lượt được tổ chức vào ngày 7, 14, 28-8.

Tin cùng chuyên mục