Xuất hiện Kia Morning phiên bản mới, giá hấp dẫn

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội tốt nhất để sở hữu xe phân khúc A trong mùa mua sắm cuối năm, Kia Việt Nam giới thiệu mẫu xe Kia Morning AT mới với giá bán chỉ 355 triệu đồng, đây là mức giá tốt nhất trong phân khúc. Dòng xe số tự động này sở hữu nhiều trang bị tiện nghi, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng xe cơ bản của khách hàng.  
Xuất hiện Kia Morning phiên bản mới, giá hấp dẫn

Dịp lễ hội cuối năm và chuẩn bị cho Tết Nguyên đán sắp tới luôn là thời điểm hoàn hảo để mua sắm và tìm kiếm cho mình những mẫu xe thích hợp. Sự xuất hiện của Morning AT phiên bản mới là một điểm đáng chú ý trong phân khúc A nói riêng và thị trường ô tô Việt Nam nói chung.

Hiện nay, Kia Morning đang được phân phối tại Việt Nam với 5 phiên bản giá từ 290-393 triệu đồng. Trong tháng 12-2018, Kia chính thức ra mắt Morning phiên bản số tự động mới, có giá bán cạnh tranh 355 triệu đồng; đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm.

Kia Morning AT tự tin chinh phục khách hàng

Động cơ và diện mạo năng động của mẫu xe mới được giữ nguyên từ Kia Morning S AT hiện hữu, phần đầu xe vẫn giữ thiết kế trẻ trung với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng phong cách Kia. Ngoài ra, phía trước xe còn được trang bị thêm một số chi tiết nổi bật như cụm đèn pha Halogen, đèn sương mù, gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng.

Dưới nắp capo Kia Morning AT là  động cơ xăng Kappa 1.25L, đi cùng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút, phù hợp với nhu cầu di chuyển trong phố lẫn di chuyển đường dài.

Xuất hiện Kia Morning phiên bản mới, giá hấp dẫn ảnh 1
Kia Morning AT được đánh giá là trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại hàng đầu phân khúc nhờ túi khí cho người lái, hệ thống phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, dây đai an toàn các hàng ghế và khóa cửa trung tâm.

Ưu đãi trong tháng 12

Với chương trình tặng gói bảo dưỡng 20.000km (trị giá 2,4 triệu đồng), Kia Việt Nam không chỉ quan tâm đến quá trình lựa chọn xe mà còn đến thời gian sử dụng và bảo trì xe. Đặc biệt, xe luôn có sẵn và giao ngay khi khách hàng quyết định lựa chọn Kia Morning AT trong tháng 12 này.

Ngoài ra, các khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình quà tặng may mắn là bộ trang sức cao cấp đến từ thương hiệu Doji. Để biết thêm thông, tin vui lòng liên hệ Showroom/Đại lý Kia gần nhất: www.kiamotorsvietnam.com.vn/dai-ly. 

Tin cùng chuyên mục