Xuất hiện trên đài Arirang Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm tự tin quảng bá âm nhạc Việt Nam

Chương trình Simply K-Pop Con-tour với sự xuất hiện của Thiều Bảo Trâm đã chính thức phát sóng trên kênh truyền hình Arirang, Hàn Quốc, vào ngày 13-6. 

Simply K-Pop Con-tour tập mới nhất với điểm dừng tại Việt Nam như một buổi concert online, với sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc K-Pop như Secret Number, B.I, woo!ah!, Lightsum, Trendz, Adora, TNX… và Thiều Bảo Trâm là khách mời đặc biệt đến từ Việt Nam. 

Xuất hiện tại Simply K-Pop Con-tour, Thiều Bảo Trâm giới thiệu đến khán giả thông tin về mini album ‘after YOU' và MV Chúng ta làm bạn được không?.

Thiều Bảo Trâm cũng bày tỏ mong muốn giới thiệu nhiều thể loại âm nhạc đến mọi người trong tương lai như Pop, R&B… Trong thời gian tới, khán giả sẽ còn thấy hình ảnh và âm nhạc của Thiều Bảo Trâm thay đổi theo những màu sắc khác nhau. 

Xuất hiện trên đài Arirang Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm tự tin quảng bá âm nhạc Việt Nam ảnh 1 Thiều Bảo Trâm trả lời phỏng vấn trong chương trình Simply K-Pop Con-tour
Trên sóng truyền hình Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm còn hát live ca khúc Chúng ta làm bạn được không?. Cuối phần chia sẻ, Thiều Bảo Trâm gửi lời chào và cảm ơn đến khán giả, hy vọng mọi người sẽ theo dõi và ủng hộ cho mini album cũng như hành trình âm nhạc của mình. 

Cả 5 ca khúc trong mini album cũng lần lượt giữ vị trí top đầu BXH ca khúc được nghe nhiều nhất của iTunes Việt Nam. MV mới của cô hiện đạt hơn 2 triệu lượt xem và hơn 53.000 lượt yêu thích. 

Xuất hiện trên đài Arirang Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm tự tin quảng bá âm nhạc Việt Nam ảnh 2
Bằng sự đầu tư chỉn chu, Thiều Bảo Trâm định hình rõ ràng phong cách âm nhạc ballad cùng hình ảnh dịu dàng, tiệm cận với thị trường trong nước ở năm 2022, trước khi cô chuyển mình sang địa hạt âm nhạc mới ở những năm tiếp theo. Như chính Thiều Bảo Trâm chia sẻ về chuyện sẽ trở lại với pop, dance trong tương lai.

Trước đó, dự án mini album “after YOU” giúp Thiều Bảo Trâm được gọi tên trong chiến dịch EQUAL - tôn vinh những nữ nghệ sĩ tài năng - của Spotify vào đầu tháng 6.

Xuất hiện trên đài Arirang Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm tự tin quảng bá âm nhạc Việt Nam ảnh 3

Tin cùng chuyên mục