Xúc động chương trình nghệ thuật Màu hoa đỏ

Tối 17-7, chương trình nghệ thuật Màu hoa đỏ nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ  (27-7-1947-27-7-2020) đã diễn ra xúc động tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Đồng chí Võ Văn Thưởng trao tặng quà tới các gia đình thương binh, liệt sĩ tại chương trình. Ảnh: Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam
Đồng chí Võ Văn Thưởng trao tặng quà tới các gia đình thương binh, liệt sĩ tại chương trình. Ảnh: Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam

Đến dự chương trình có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình; Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng; Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ. 

Cùng dự có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành cùng đại diện các gia đình thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng và đông đảo khán giả thủ đô.

Chương trình nghệ thuật  được dàn dựng đan xen giữa các tác phẩm ca múa nhạc với những phóng sự truyền hình, giúp khán giả hòa mình vào không gian âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc, qua đó nhắc nhớ mỗi người thêm trân trọng, tự hào về công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh, xả thân cho cách mạng, cho đất nước.

Tại chương trình, ban tổ chức trao tặng sổ tiết kiệm cho đại diện 60 gia đình các anh hùng liệt sĩ, Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng tại Hà Nội, Hà Tĩnh, Bắc Giang, Phú Thọ.

Tin cùng chuyên mục