Xúc động đêm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về”

Tối 9-8, đêm nhạc trực tuyến Đà Nẵng - Quảng Nam, Triệu con tim hướng về nhằm quyên góp ủng hộ người dân và các bác sĩ Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch diễn ra đầy xúc động với sự xuất hiện của khoảng 60 nghệ sĩ từ nhiều điểm cầu trong nước. 

“Chương trình có đúng 1 tuần để chuẩn bị tất cả các công tác từ lên nội dung, mời nghệ sĩ, kêu gọi quyên góp, kết nối với các đầu cầu cả nước lẫn nước ngoài. Nhiều áp lực nhưng hạnh phúc hơn hết là tình cảm mà hơn 60 nghệ sĩ đã dành cho chương trình, cho Đà Nẵng”, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

Mở đầu đêm nhạc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mang đến cho người xem 2 ca khúc là Áo trắng thiên thần và Tình em xứ Quảng. Bài hát Áo trắng thiên thần mang đến sự da diết với ý nghĩa tri ân, cảm phục những bác sĩ đang hết lòng hết sức nơi tâm dịch.

Xúc động đêm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” ảnh 1 Đàm Vĩnh Hưng hát tri ân các bác sĩ

Tiếp nối chương trình là chia sẻ của những người đang trực tiếp “chiến đấu” nơi tâm dịch. Góp mặt tại điểm cầu Đà Nẵng có sự xuất hiện của ông Lê Văn Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng; bà Nguyễn Thị Hội An, Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao TP Đà Nẵng. Thông qua chương trình cùng những hình ảnh thực tế, khán giả có thể thấy được sự quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh của người dân và đội ngũ y bác sĩ tại Đà Nẵng.

Không chỉ ở Đà Nẵng, tại điểm cầu Hà Nội, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhà văn Phan Ý Yên và ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng xuất hiện.

Xúc động đêm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” ảnh 2 Chương trình trực tuyến kết nối với điểm cầu Hà Nội

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đóng góp 50 triệu cho chương trình Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về. Mỹ Linh bày tỏ rằng mình rất xúc động khi nghe câu chuyện về những khó khăn mà người dân Đà Nẵng đang phải đối diện với dịch bệnh.

Trên sóng trực tiếp, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Không chỉ bản thân Linh, người con của Hà Nội, mà tất cả người con trên đất nước Việt Nam đều cầu nguyện cho Đà Nẵng mau chóng vượt qua dịch bệnh lần này”.

Xúc động đêm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” ảnh 3 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ từ đầu cầu Hà Nội

Đặc biệt, người xem được lắng nghe giọng hát xứ Nghệ ngọt ngào của ca sĩ Đinh Hiền Anh qua ca khúc Cô gái sông Lam. Bên cạnh đó, trong chương trình, tập sách của Phan Ý Yên được bán đấu giá với hy vọng sẽ trao gửi nguồn năng lượng tích cực cho mọi người trong thời gian này.

Xúc động đêm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” ảnh 4 Ca sĩ Đinh Hiền Anh 
Xúc động đêm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” ảnh 5 Nhà văn Phan Ý Yên bán đấu giá sách, trao gửi nguồn năng lượng tích cực

Quay trở lại sân khấu tại TPHCM là sự kết hợp của bộ ba Nam Cường - Như Thuỳ - Lưu Hiền Trinh với ca khúc Ngày hạnh phúc. Không chỉ góp mặt trong đêm nhạc gây quỹ, các ca sĩ trẻ còn góp sức hỗ trợ vận chuyển hiện vật về Đà Nẵng trước đó. 

Xúc động đêm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” ảnh 6 Nam Cường - Như Thuỳ - Lưu Hiền Trinh biểu diễn
Cũng tại tiết mục này, Nam vương Cao Xuân Tài và Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc đã cùng nhau bước ra trong trang phục cưới của NTK Chung Thanh Phong. 
Đây là bộ trang phục được đấu giá để gây quỹ cho chương trình. Trên sân khấu, NTK cho biết bộ váy cưới và vest cưới có giá trị thực là 200 triệu đồng nhưng khi đem đến chương trình, giá khởi điểm chỉ còn 50 triệu đồng. Anh hy vọng những thiết kế sẽ tìm được chủ nhân thích hợp để hỗ trợ quỹ của chiến dịch.
Xúc động đêm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” ảnh 7 Nam vương Cao Xuân Tài và Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc
Xúc động đêm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” ảnh 8 NTK Chung Thanh Phong chia sẻ tại chương trình
Đêm nhạc tiếp tục mang đến cảm xúc lắng đọng qua bài hát Ba kể con nghe do Á hậu Kiều Loan, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và bé Ngọc Giàu biểu diễn. Tiếp nối màn trình diễn ấn tượng trong tiết mục mashup của ca sĩ Will và Andriez Nam Trương.
Xúc động đêm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” ảnh 9 Á hậu Kiều Loan hát “Ba kể con nghe” cùng nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và bé Ngọc Giàu
Andriez Nam Trương và ca sĩ Will biểu diễn

Điểm nhấn ấn tượng của chương trình chính là màn đấu giá gây quỹ trang phục của các NTK. Hoa hậu Tiểu Vy mở đầu tiết mục gây quỹ khi khoác lên mình quốc phục Việt Nam đặc biệt đến từ NTK Nguyễn Công Trí. 

Mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập áo dài Chờ một cơn mưa của NTK Công Trí, được giới thiệu với giới mộ điệu trong sự kiện Duyên dáng Việt Nam 27. Bộ áo dài đã được đấu giá 80 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được đưa vào quỹ hỗ trợ Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch bệnh. 
Xúc động đêm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” ảnh 11 Hoa hậu Tiểu Vy trình diễn áo dài của NTK Công Trí
Xúc động đêm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” ảnh 12 Bộ áo dài được đấu giá 80 triệu đồng

Đến thời điểm hiện tại, chương trình Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về đã nhận được 1,2 tỷ đồng tiền mặt cùng tổng giá trị hiện vật lên đến 2,8 tỷ đồng.

Chương trình vẫn đang tiếp tục kêu gọi những sự đóng góp, ủng hộ từ những tấm lòng nhân ái. 

Xúc động đêm nhạc trực tuyến “Đà Nẵng, Quảng Nam - Triệu con tim hướng về” ảnh 13 Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hoa hậu Tiểu Vy hỗ trợ chuyển vật phẩm hỗ trợ chống dịch về Đà Nẵng

Tin cùng chuyên mục