Xúc tiến thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp Hàn - Việt

Trung tâm Đổi mới kinh tế sáng tạo Jeonbuk (JBCCEI), Saigon Innovation Hub (SIHUB), Trung tâm Xúc tiến thương mại Koretoviet và JYGlobal công bố cùng phối hợp tổ chức Ngày hội doanh nghiệp kết nối giao thương Hàn - Việt (Mega Us Expo 2022), diễn ra từ ngày 21 đến 22-9 tại TPHCM.
Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: TTXVN
Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: TTXVN

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, xúc tiến mở rộng thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp Hàn - Việt, do JBCCEI và SIHUB hợp tác tổ chức.

Mega Us Expo 2022 là chương trình xúc tiến thương mại (B2B matching), kết nối kinh doanh, quy tụ gần 120 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo Hàn Quốc với hơn 650 sản phẩm trong các lĩnh vực hóa mỹ phẩm, dược phẩm, công nghệ thông tin, gia dụng, thực phẩm…

SIHUB và JBCCEI đã thành lập Trung tâm Xúc tiến sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo Koreatoviet, hỗ trợ xúc tiến cho hơn 200 sản phẩm của hơn 120 dự án đến từ 2 nước. Những năm qua, hai bên đã tổ chức hơn 565 lượt B2B matching cho doanh nghiệp 2 nước với những ký kết hợp tác giá trị hàng trăm ngàn USD. 

Tin cùng chuyên mục