Xuống bến tắm, 3 học sinh bị tai nạn đuối nước ở Hà Tĩnh

Tối 30-6, thông tin từ UBND xã Yên Hồ (huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước, khiến 3 em học sinh bị tử vong thương tâm.

Khu vực gần hiện trường xảy ra sự việc
Khu vực gần hiện trường xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng gần 16 giờ chiều ngày 30-6, một nhóm 4 em học sinh lớp 6 của một trường THCS trên địa bàn huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, gồm: N.T.Đ.U., V.T.L.N. (cùng trú tại xã Yên Hồ), N.T.H.L. (trú tại xã Quang Vĩnh, huyện Đức Thọ), P.T.D. (trú tại xã Yên Hồ) rủ nhau đi chơi.

 Khi đến khu vực bến Đồng Dâu, một nhánh nhỏ thuộc sông La, đoạn chảy qua địa bàn thôn Trung Hậu, xã Yên Hồ, chơi được một thời gian, đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, 3 em gồm: N.T.Đ.U., V.T.L.N. và N.T.H.L. rủ nhau xuống bến để tắm mát.

Trong lúc xuống bến tắm, cả 3 em N.T.Đ.U., V.T.L.N. và N.T.H.L. không may bị sẩy chân xuống khu vực nước sâu, khiến bị chìm. Lúc này, thấy các bạn gặp nạn, em P.T.D. hoảng loạn, chạy về báo với người lớn.

 Sau khi mọi người đến khu vực hiện trường thì không thấy các em ở đâu nữa, nên trình báo sự việc cho UBND xã Yên Hồ cử lực lượng chức năng đến tổ chức tìm kiếm.

 Đến khoảng 18 giờ 15 phút tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cả 3 em học sinh, vớt đưa lên bờ.

 Tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và làm các thủ tục bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình đưa về nhà tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Tin cùng chuyên mục