Xuống sông tắm sau khi dùng chất kích thích, một người bị chết

Sau khi dùng thuốc kích thích, cả nhóm bạn đã lội xuống sông để tắm, lúc này,  L.M.S. bị trượt chân vào khu vực nước sâu mất tích.
Lực lượng chức năng tại hiện trường
Lực lượng chức năng tại hiện trường

Sáng 14-4, Phòng Cảnh sát PCCC, công an tỉnh Bình Định cho biết, đã đưa được thi thể của L.M.S., 15 tuổi, trú KV6, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định lên bờ và bàn giao cho cơ quan chức năng.

Trước đó, khoảng 22 giờ, ngày 13-4, cảnh sát PCCC của tỉnh nhận được tin báo, trên sông Hà Thanh, đoạn Cầu Chữ Y, thuộc KV3, phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn có tai nạn đuối nước nên đã nhanh chóng huy động 2 xe cứu nạn, cứu hộ cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cùng phối hợp với người dân địa phương để tìm kiếm người mất tích.

Sau hơn 40 phút tìm kiếm, các lực lượng tìm kiếm đã đưa được thi thể L.M.S. lên bờ và bàn giao cho các cơ quan chức năng.

Lực lượng tìm kiếm đang đưa được thi thể L.M.S. lên bờ

Bước đầu đơn vị chức năng xác định, L.M.S. đã sử dụng thuốc kích thích nên bị ảo giác và mất kiểm soát đã cùng hai người bạn trong nhóm xuống đoạn sông nói trên để tắm cho mát. Trong lúc tắm sông, L.M.S. bị trượt chân vào khu vực nước sâu mất tích, hai người bạn còn lại hoảng hốt, quay lại bờ.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục