Yamaha đẩy mạnh hoạt động nâng cao ý thức cộng đồng về an toàn giao thông

Từ lâu, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp luôn là một yếu tố quan trọng trong quản lý với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật. Rất nhiều chương trình hướng đến cộng đồng đã được triển khai trong nhiều năm qua, đáng chú ý mới đây nhất chính là hoạt động cộng đồng Ngày gia đình đi bộ cùng Yamaha hưởng ứng đội mũ bảo hiểm cho trẻ em trong khuôn khổ Chương trình quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2013 vừa qua tại Hải Phòng và Đắk Lắk.

Ông Ono Masaru, Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các học sinh tiểu học tại Đắk Lắk.

Với các doanh nghiệp, để có thể thực thi được các kế hoạch kinh doanh, ngoài hội tụ đầy đủ một chính sách đối nội phát triển nguồn lực vững mạnh và đầu tư đối ngoại với nhiều chế độ ưu đãi, chăm sóc khách hàng thì làm tròn trách nhiệm với cộng đồng chính là điều kiện cần thiết để chinh phục sự tín nhiệm. Điều này càng được đề cao ở những doanh nghiệp của Nhật, vốn rất đặt nặng trách nhiệm cộng đồng trong quản lý kinh doanh, điển hình như Yamaha Motor Việt Nam.

Không đơn thuần chỉ là những đóng góp mang tính hình thức, Yamaha Motor Việt Nam luôn có những chiến lược hành động thiết thực đối với thế hệ trẻ Việt Nam trên mọi miền đất nước, như chương trình “Vui học ATGT cùng Yamaha” đến với các em học sinh tiểu học tại hơn 35 tỉnh thành, chương trình “Yamaha - Tiếp bước thành công” tặng xe máy cho tân sinh viên,... và đặc biệt là chương trình Quà tặng Yamaha “Chung sức vì thế hệ tương lai” thường niên trao tặng đồ dùng học tập và mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học.

Được biết, vào ngày 27-10-2013 tại quảng trường Nhà hát lớn TP Hải Phòng và ngày 3-11-2013 tại quảng trường trung tâm TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức chương trình “Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2013 – Ngày gia đình đi bộ hưởng ứng mũ bảo hiểm trẻ em” và trao tặng 29.475 chiếc mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học tại Hải Phòng và Đắk Lắk với giá trị hơn 4 tỷ đồng.

Hàng ngàn phụ huynh học sinh đã cùng tham gia đi bộ cùng Yamaha và cam kết đội mũ bảo hiểm trẻ em khi tham gia giao thông

Ngày hội đã thu hút sự tham gia của hơn 10 nghìn học sinh tiểu học và gia đình tại hai thành phố cùng đi bộ cổ động, hư ởng ứng đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông. Hòa trong không khí háo hức tìm hiểu về an toàn giao thông, còn có sự xuất hiện của các ngôi sao Giọng hát Việt nhí như Quán Quân Quang Anh,  Á Quân Phương Mỹ Chi, các bạn thí sinh cùng ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ, nhạc sĩ Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh.

Thông qua chương trình mang tính giáo dục cộng đồng này, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn góp sức định hình “văn hóa giao thông” cho các em học sinh ngay từ khi còn ở độ tuổi nhi đồng cũng như tuyên truyền ý thức chấp hành giao thông cho các bậc phụ huynh, cam kết đội mũ bảo hiểm an toàn cho trẻ em khi tham gia giao thông. Những hoạt động cộng đồng quy mô lớn này chính là minh chứng rõ ràng cho những đóng góp của Yamaha ở mọi lĩnh vực đời sống, văn hóa và giáo dục, đưa thương hiệu Yamaha đến gần hơn với người dân Việt Nam.

CHI NGUYỄN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

An tâm sắm tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada

An tâm sắm tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada


Lễ hội mua sắm Lazada “Tết 21, Chốt Đơn” diễn ra từ ngày 19 đến 28-1 để mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm với hàng loạt ưu đãi giảm giá đến 50% trên website và ứng dụng Lazada.

Thị trường

Xe điện tự hành của VinFast gây bão truyền thông Mỹ

Chưa đầy 48 giờ từ thời điểm VinFast công bố ra mắt 3 dòng xe điện tự hành, hàng loạt chuyên trang ô tô quốc tế hàng đầu của Mỹ như Autoblog, Jalopnik, InsideEVs, Auto Evolution, Motor Authority, Carbuzz… bày tỏ sự quan tâm đặc biệt và khẳng định đây là cú bứt phá ngoạn mục của Việt Nam; đồng thời, háo hức chờ sự ra mắt các sản phẩm xe điện “make in Vietnam” tại thị trường Mỹ.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Quảng Ngãi: Trồng hoa tết trong lòng thành phố

Những khu đất trống giữa lòng thành phố Quảng Ngãi được người dân tận dụng để trồng hoa tết. Chỉ còn 2 tuần là đến Tết Nguyên đán 2021, người dân đang tập trung chăm sóc để hoa nở đúng dịp.

Đầu tư

Hỗ trợ 100.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số

Ngày 21-1, Bộ KH-ĐT phối hợp với Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), thông qua dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (LinkSME), họp bàn giải pháp chuyển đổi số cho DN nhỏ và vừa. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế