Yoga S740 của Lenovo thông minh hơn

Tập đoàn Lenovo (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) đã giới thiệu laptop Yoga S740, thành viên mới của dòng máy cao cấp Yoga. Máy được bán tại Thế Giới Di Động với giá  23.590.000 đồng, bảo hành một năm kèm gói dịch vụ bảo hành cấp tốc 3 giờ.
Yoga S740 của Lenovo
Yoga S740 của Lenovo

Với một loạt các tính năng thông minh như Lenovo Smart Assist và tùy chọn Alexa1, máy tính xách tay Lenovo Yoga S740 14-inch được thiết kế giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn, mang lại nhiều tiện lợi hơn cho công việc hàng ngày. 

Yoga S740 của Lenovo thông minh hơn ảnh 1

Những tính năng thông minh mới như camera hồng ngoại giúp có thể phát hiện người dùng quay đi chỉ sau vài giây và đăng xuất ngay lập tức. Nếu đang xem một video và người dùng rời khỏi chỗ trong vài phút, Yoga S740 sẽ tự động dừng video và phát tiếp khi họ quay lại. Trong những cuộc gọi video, hậu cảnh sẽ được làm mờ đi, giúp đảm bảo các vật thể bất ngờ sẽ không xuất hiện trong qua trình hội họp trực tuyến.

Yoga S740 có thời lượng pin lên tới 14 giờ liên tục cùng với công nghệ sạc nhanh RapidCharge4 (với lựa chọn màn hình FHD), đảm bảo người dùng làm việc hay giải trí trọn ngày cho dù trong hội thảo hay trên ghế sofa thưởng thức một series phim truyền hình trong đêm tối.

Bên cạnh đó, với tính năng Alexa, người dùng có thể sử dụng giọng nói của mình để kiểm tra thời tiết, tạo lịch làm việc, đặt hẹn giờ, kiểm soát các thiết bị thông minh gia dụng và còn làm được nhiều việc khác nữa từ xa...

Thiết kế nhôm nguyên khối tuyệt đẹp cùng bàn phím màu sắc hài hòa, Yoga S740 mạnh mẽ với bộ xử lý lên tới Intel Core i7 Gen 10 và đăng nhập camera hồng ngoại (IR) cùng cảm biến TOF (Time-of-flight), mang tới trải nghiệm điện toán cá nhân trực quan hơn nhờ công nghệ máy học (ML), đáp ứng linh hoạt các yêu cầu của người dùng – nâng cao khả năng phản hồi và tối ưu hóa thời lượng pin. 

Yoga S740 của Lenovo thông minh hơn ảnh 2

Với trọng lượng nhẹ chỉ 1,4kg và siêu mỏng chỉ 18mm tại điểm dày nhất cho khả năng di động dễ dàng, Yoga S740 sở hữu màn hình tùy chọn VESA400® HDR tới 4K với tính năng Dolby Vision2, hệ thống loa Dolby Atmos cho âm thanh tuyệt vời, cùng tùy chọn card màn hình rời NVIDIA® GeForce® MX250 cho hiệu năng chỉnh sửa ảnh và video nhanh cấp 3,5 lần so với card tích hợp, cũng như chơi game nhanh hơn và mượt mà hơn.

Tin cùng chuyên mục