YouTube gặp sự cố không thể truy cập

Sáng nay, 17-10, trang video trực tuyến YouTube đột nhiên gặp sự cố không thể truy cập. Hiện người dùng không thể truy cập YouTube trên mọi nền tảng từ máy tính, di động cho đến TV. 
Không thể vào nội dung bên trong YouTube
Không thể vào nội dung bên trong YouTube

Đây được cho là sự cố khá nghiệm trọng vì trên mọi nền tảng lớn gồm máy tính, di động hay TV, người dùng đều không thể truy cập YouTube. Lý do của việc mất kết nối chưa được xác định.

YouTube gặp sự cố không thể truy cập ảnh 1 You Tube vẫn hiển thị những nội dung bên ngoài nhưng không xem được nội dung

Đầu vào You Tube có hiện thị những nội dung, nhưng vào từng nội dung thì không thể được, chỉ là trang trống trơn với lời báo lỗi. Đáng chú ý, người dùng khi truy cập YouTube nhận được nhiều thông báo khác nhau, có thể là màn hình trống trơn, hoặc hiện lỗi 500 Internal Server Error (lỗi server nội bộ), Invalid response received (không nhận được phản hồi).

YouTube gặp sự cố không thể truy cập ảnh 2 You Tube trên máy tính chỉ là màn hình trống trơn

Chuyên trang phát hiện sự cố Downdetector cũng ghi nhận lỗi báo cáo từ người dùng toàn cầu. Đã có khoảng hơn 2.200 lượt báo lỗi từ lúc 8 giờ sáng hôm nay. Trong đó, chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là khu vực Đông Bắc Mỹ, Đông Nam Australia, cùng một số quốc gia khác như Việt Nam, Nhật Bản...

Tin cùng chuyên mục