Quảng Nam: Cô gái có gương mặt lão hóa đã nhập viện

Ngày 22-10, chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (SN 1984, trú TP Hội An, Quảng Nam) đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng để các bác sĩ tiến hành các xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị.

(SGGP).- Ngày 22-10, chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (SN 1984, trú TP Hội An, Quảng Nam) đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng để các bác sĩ tiến hành các xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị.

Sau khi khám và làm các xét nghiệm cơ bản, bệnh viện sẽ hội chẩn trực tuyến, lấy mẫu da gửi các bệnh viện trong cùng hệ thống và một số bệnh viện lớn ở nước ngoài để xét nghiệm.

Theo chẩn đoán ban đầu, đây là một loại bệnh miễn dịch dị ứng có sẵn và cũng có thể bị tương tác thuốc bởi trong thời gian gần 15 năm chị Mai dùng rất nhiều loại thuốc khác nhau, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đặc biệt, có giai đoạn chị Mai uống một loại thuốc gì đó mà gương mặt bị phù to và bị viêm dạ dày, ói ra máu, bị rối loạn về sinh dục nữ…

TS. bác sĩ Trần Bá Thoại, Trưởng phòng Khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Hoàn Mỹ, cho biết để tìm ra nguyên nhân gây bệnh lão hóa đối với chị Mai rất khó.

Có khả năng chị Mai bị tương tác giữa thuốc Đông y và thuốc Tây y hoặc bị nhiễm giun sán.

Ng.Khôi

- Thêm một cô gái 27 tuổi “biến” thành bà lão

Tin cùng chuyên mục