Thêm một bệnh nhân tử vong do hội chứng dày sừng da

Chiều 7-5, Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi), cho biết: thêm một trường hợp tử vong do hội chứng viêm da dày sừng bàn tay, bàn chân gây ra, nâng tổng số bệnh nhân tử vong do căn bệnh này lên 20 người.

(SGGP).- Chiều 7-5, Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi), cho biết: thêm một trường hợp tử vong do hội chứng viêm da dày sừng bàn tay, bàn chân gây ra, nâng tổng số bệnh nhân tử vong do căn bệnh này lên 20 người.

Bệnh nhân là bà Phạm Thị Tiến (56 tuổi), trú thôn Làng Rêu, xã Ba Điền. Được biết, bà Tiến sau khi phát bệnh, được điều trị tại Trung tâm Y tế Ba Tơ nhưng do bệnh quá nặng, biết không thể qua khỏi nên gia đình đưa về nhà và tử vong.

Hiện vẫn còn 31 trường hợp mắc hội chứng viêm da dày sừng bàn tay, bàn chân đang được điều trị tại các bệnh viện tuyến huyện và trung ương, trong đó có 4 bệnh nhân rất nặng. Ngoài số bệnh nhân đang được điều trị thì 7 ngày đầu tháng 5, xã Ba Điền tiếp tục phát hiện thêm 13 trường hợp mắc mới, nâng tổng số người bị hội chứng đến nay là 190 người.

H.Minh

Bệnh lạ tại Quảng Ngãi

- Cảnh giác các biến chứng

- Thống nhất phác đồ điều trị bệnh “lạ” ở Quảng Ngãi

- Có thể do gạo mốc

- Thêm 4 người mắc bệnh viêm da lạ

- Kết luận ban đầu về bệnh lạ tại Quảng Ngãi: Không có gì lạ!

- Bệnh viêm da lạ đã vượt tầm kiểm soát

- Thêm 1 bệnh nhân bị viêm da “lạ” tử vong

- Mới có một nửa lời giải

- Điều trị dứt điểm bệnh lạ tại Quảng Ngãi

Tin cùng chuyên mục