Vụ bác sĩ phi tang xác khách hàng xuống sông: Thợ lặn chưa tìm được chị Huyền

Trưa nay, 25-10, sau hơn 3 giờ tiến hành lặn tìm dưới đáy sông Hồng (khu vực xung quanh mố cầu thứ 4 của cầu Thanh Trì, Hà Nội), đội thợ lặn chuyên nghiệp được thuê từ Trường Trung cấp Nghề Giao thông vận tải vẫn chưa thể tìm được xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, người đã bị bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường vứt xuống sông Hồng đêm 19-10.
Vụ bác sĩ phi tang xác khách hàng xuống sông: Thợ lặn chưa tìm được chị Huyền

(SGGPO).- Trưa nay, 25-10, sau hơn 3 giờ tiến hành lặn tìm dưới đáy sông Hồng (khu vực xung quanh mố cầu thứ 4 của cầu Thanh Trì, Hà Nội), đội thợ lặn chuyên nghiệp được thuê từ Trường Trung cấp Nghề Giao thông vận tải vẫn chưa thể tìm được xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, người đã bị bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường vứt xuống sông Hồng đêm 19-10.

Theo ông Doãn Quốc Hưng - Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghề Giao thông vận tải, phụ trách đội thợ lặn cho biết: Đội có 16 người, trong đó có 8 thợ lặn trực tiếp lặn xuống đáy sông và 8 người phục vụ trên thuyền. Sau những đợt lặn sâu, các thợ lặn cho biết việc tìm kiếm khá khó khăn bởi diện tích rộng, đáy sông nhiều cát, đá. Cùng với đó, nước sông Hồng mùa này khá lạnh và chảy siết, hơn nữa xung quanh địa điểm tìm kiếm có nhiều vũng xoáy.

Nhiều người tới xem việc tìm kiếm xác chị Huyền. Ảnh: Q.Khánh.

Nhiều người tới xem việc tìm kiếm xác chị Huyền. Ảnh: Q.Khánh.

Rất nhiều người nhà của nạn nhân Huyền, trong đó có anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) đã tập trung tại khu vực bờ sông và lập ra một bàn thờ (cùng sự có mặt của một nhà ngoại cảm) với hy vọng sớm tìm được xác người thân. Theo những thông tin nhà ngoại cảm cung cấp thì xác chị Huyền chưa trôi quá xa khỏi khu vực cầu Thanh Trì. Vì thế, đội thợ lặn đã tập trung tìm kiếm tại khu vực cách mố cầu số 2 và 4 khoảng 300m và cách bờ chừng 200m.

Trước đó, đội thợ lặn đã giăng lưới quét và rà móc câu ngay khu vực dưới chân cầu Thanh Trì ở vị trí mố cầu thứ 4, nơi được xác định là vị trí mà Nguyễn Mạnh Tường đã vứt xác nạn nhân. Việc quét lưới được thực hiện trong hơn 3 giờ nhưng vẫn chưa có kết quả.

Đội thợ lặn chuyên nghiệp trên được Bệnh viện Bạch Mai phối hợp với cơ quan công an cùng gia đình nạn nhân thuê. Chi phí để thuê do Bệnh viện Bạch Mai và tập thể CBCNV, y bác sỹ trong bệnh viện đóng góp chi trả.

NGUYỄN QUỐC

- Thông tin liên quan:

>> Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị: Nhiều cơ quan phải chịu trách nhiệm

>> Vụ bác sĩ phi tang xác khách hàng xuống sông: Gây án xong vẫn đi làm

Tin cùng chuyên mục